Home
|
ทั่วไป

“หนีกรุง คอนเน็ค” ส่งรายการ “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 6″ปลุกกระแสการท่องเที่ยว

Featured Image
“หนีกรุง คอนเน็ค” ส่งรายการ “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 6” ร่วมปลุกกระแสการท่องเที่ยว สร้างอาชีพจากการถ่ายภาพและเข้าถึงคนทุกกลุ่ม

รายการ “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม” พร้อมปิดซีซั่น 6 ไปอย่างสวยงามกับรายการเรียลลิตี้โชว์กับการแข่งขันแบบใหม่ในคอนเซ็ป Photo Battle ที่กล้ายืนหนึ่งเป็นรายการเดียวของเมืองไทย ที่สนับสนุนคนรักการถ่ายภาพและการท่องเที่ยว ภายใต้การควบคุมการผลิตโดย คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ผู้บริหารบริษัทฯ หนีกรุง คอนเน็ค ที่ตั้งใจผลิตรายการ “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม” ต่อเนื่องมาถึง 6 ปี นับเป็นเครื่องการันตีได้ถึงกระแสตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมรายการฯ ซึ่งแต่ละปีผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับโจทย์ที่แตกต่างกันออกไป แต่แฝงไว้ไปด้วยความสนุกและความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมภายใต้แนวคิด “ภาพหนึ่งภาพ…สามารถเปลี่ยนโลเคชั่นที่ไม่มีใครรู้จัก ให้กลายเป็นสถานที่ที่ใครๆ ฝันถึงได้” โดย คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ได้เล่าให้ฟังถึงรายการฯนี้ว่า…

 

“…จุดเริ่มต้นของรายการนี้ เรามีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวประเทศไทยในสถานที่ใหม่ๆ โดยการปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวจริง และ สร้างอาชีพจากการเดินทางถ่ายภาพ เช่น การขายภาพสต็อก (Stock Photo) การจัดทริปท่องเที่ยวตามถ่ายภาพเป็นต้น ทำให้การถ่ายภาพไม่เป็นเพียงแค่งานอดิเรก แต่ยังเป็นช่องทางในการสร้างรายได้และพัฒนาเป็นอาชีพได้อีกทางหนึ่ง ที่สำคัญเราอยากให้ทุกคนได้เห็นความสวยงามของทุกสถานที่และทุกๆจังหวัดที่เราไป โดยรายการได้ตั้งโจทย์และตั้งใจสร้างภารกิจที่ให้ผู้แข่งขันร่วมตีโจทย์ เพื่อระเบิดมุมมองรูปแบบใหม่ของสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งผลที่ได้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆครับ เราได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยในรูปแบบใหม่ ผ่านเลนส์กล้องของผู้เข้าแข่งขันที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละซีซันของรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม สามารถสร้างกระแสตอบรับจากผู้ชมได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี

 

สำหรับซีซัน 6 ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม ถึง 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการคัดเลือกช่างภาพฝีมือดีจาก 16ท่าน เหลือ 12ท่าน โดยเพิ่มรอบ Play-off เพื่อให้ผู้แพ้ในรอบแรกมีโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง จากผู้สมัครนับพันคน โดยซีซันนี้จะมีทั้งช่างภาพชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมถึงผู้เข้าแข่งขัน Gen Z ที่เข้าร่วมการแข่งขันสะท้อนถึงความสนใจในการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม และซีซันนี้ได้นำเสนอโลเคชั่นในการแข่งขันมากกว่า 40 แห่ง จาก 9 จังหวัด มีสถานที่และมุมมองใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน เช่น
• โป่งลึก-บางกลอย และ พระอารยตาราหัวใจแม่แห่งหุบเขาโพธิสัตว์ จ.เพชรบุรี
• มุมใหม่ที่ผาแดงภูสิงห์ จ.กาฬสินธุ์
• มุมถ้ำเขาชะอางค์ และ มุมลับถ้ำทรงดาว จ.ชลบุรี
• ถ้ำใหม่ในน้ำตกป่าหวาย และ น้ำตกป่าหมาก ที่ยังไม่มีในแผนที่ จ.ตาก

 

นอกจากนี้รายการฯยังรวบรวมของดีของเด็ดในช่วงมิวสิกวิดีโอ “มุมเล็กๆ แต่รู้สึกมหาศาล” ที่เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวแปลกตาและเปิดของดีของชุมชนในจังหวัดต่างๆ ผ่านบทเพลงอันไพเราะอีกไม่ต่ำกว่า 80
แห่ง โดยความสำเร็จของซีซัน 6 นี้ มียอดผู้ชมกว่า 50ล้านวิว จากการนำเสนอที่สร้างสรรค์และเข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่ม ทำให้กลุ่มเป้าหมายของรายการฯขยายตัวอย่างรวดเร็วจากกลุ่มรักการถ่ายภาพสู่กลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่
รวมถึง Gen Z ที่มองหาสถานที่แปลกใหม่ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายภาพเพื่อแชร์บนสื่อออนไลน์ ซึ่งรายการฯได้รับฟีดแบ็กที่ดีและการชื่นชมผ่านเฟซบุ๊ก หนีกรุง อย่างต่อเนื่อง โดยในซีซันนี้ทางรายการฯได้คณะ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสินซีซัน 6 นี้ได้แก่
• คุณวินัย รังผึ้ง อดีตบรรณาธิการฝ่ายภาพ อนุสาร อสท.
• คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ครีเอทีฟโฆษณา ผู้สร้างสรรค์แคมเปญ UNSEEN THAILAND
• คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์การท่องเที่ยวชื่อดัง
• คุณสุภฉัตร วรงค์สุรัติ กัปตันการบินไทยและแชมป์รายการซีซัน 3

 

สำหรับผู้ชนะเลิศในซีซัน 6 ได้แก่ คุณหมอไอซ์ นพ.จอมพล มุสิกวงศ์ จาก จ.ปราจีนบุรี จากการแข่งขันในโจทย์ 4 ภาพ 4 แสง ณ สนามแข่งขัน จ.เชียงใหม่ ได้รับใบประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลมูลค่า 300,000บาท โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิธี สีแพร (รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) และ คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ (ผู้บริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด) ขึ้นมอบแก่รางวัลผู้ชนะ
ซึ่งนอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนของที่ระลึกจากอีซูซุ, ผลิตภัณฑ์จากบะหมี่กึ่งสำเร็จ รูปตรามาม่า, ผลิตภัณฑ์จากขนมปังกรอบตราโฮมมี, บัตรแทนเงินสดจากบิ๊ก คาเมร่า มูลค่า 20,000บาท, ของที่ระลึกจาก ซี.พี. คอนซูมเมอร์โพรดักส์, บัตรโดยสารภายในประเทศจากสายการบินไทยจำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 23,370 บาท, ของที่ระลึกแคนนอน และสมาร์ทโฟน vivo รุ่น V40 มูลค่า 19,990บาท โดยภาพถ่ายจากช่างภาพทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันล้วนเป็นภาพที่สวยงามและมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ รวมถึงกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกมาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ผมและทีมงานทุกคนต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนและผู้ชมรายการทุกท่านมากๆครับ ที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการปลุกกระแสการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวไทย แล้วพบกันใหม่แน่นอนครับ…”

 

สามารถติดตามข่าวสารรายการ “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม” เพิ่มเติมได้ที่: เว็บไซต์: www.neekrung.com , เฟซบุ๊ก: Neekrung , อินสตาแกรม: neekrung
#ONEPICBIGDREAMSS6 #เกมภาพกระตุกต่อม #ปลุกกระแสการท่องเที่ยว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube