Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่บุกจี้ “บิ๊กต่าย” จับโจรขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินนับล้าน

Featured Image

 

 

 

หนุ่มใหญ่ จี้ “บิ๊กต่าย”เร่งรัดคดีโจรขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินกว่า1ล้าน หลังผ่านมา 1เดือน ยังไร้วี่แวว ทั้งที่หลักฐานวงจรปิดชัดเจน โอดตำรวจไม่ควรปล่อยเฉย เลือกทำแต่คดีใหญ่ๆที่เป็นข่าว

 

 

 

นายทวี ด่านปาน อายุ 42 ปี เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียน ถึง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยหนังสือเขียนด้วยปากกา พร้อมป้ายข้อความว่า บิ๊กต่าย คนดีอยู่ยาก โจรอยู่สบาย ตำรวจไร้น้ำยา เสียทรัพย์นับล้านบ้าน เครียดโว้ย โดยมี พ.ต.อ.ถาวร มีขำ รอง ผบก.ทพ. เป็นผู้รับมอบหนังสือ

 

นายทวี กล่าวว่า เนื่องด้วยวันที่ 15 สิงหาคม 67 เวลา 22.15 น.ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในบ้าน อ.บ้านโป่ง จว.ราชบุรี ได้ทรัพย์สินเงินสด 300,000 บาท ทองคำ น้ำหนัก 11 บาท ทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 6 บาท แหวนเพชร 2 วง และทรัพย์สินอื่นๆรวมกว่า 1ล้านบาท โดยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.กรับใหญ่ แต่เวลาผ่านมานานเกือบ 1 เดือน คดียังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เลย ทั้งที่มีหลักฐานมากมาย เช่น ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ไม่ทราบว่าติดขัดตรงไหน ยังไม่มีวี่แววจะจับคนร้ายได้ ตนเองมีความทุกข์ใจและเดือดร้อนอย่างมาก เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีความสามารถจับกุมคนร้าย เสมือนประชาชนไม่มีที่พึ่ง คนร้ายยังลอยนวล และทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมาจากการประกอบอาชีพที่สุจริต ใช้เวลาเก็บหอมรอบริบมานานหลายปี

 

ทั้งนี้ นายทวี กล่าวว่า ที่ผ่านมามักจะมีคนบอกว่าคดีลักทรัพย์ให้ทำใจเพราะคงไม่ได้คืน ตนเองในฐานะประชาชนหากตำรวจพึ่งพาไม่ได้ก็ไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร จึงเดินทางมาร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างน้อยๆคดีของตนเองจะได้ไม่เงียบ และมองว่าแม้จะเป็นคดีลักทรัพย์ ทรัพย์สินสูญหาย แต่ตำรวจก็ไม่ควรปล่อยเฉยและเลือกปฎิบัติทำแต่คดีใหญ่ๆที่เป็นข่าว เพราะแม้จะเป็นคดีเล็กๆแต่มันคือความเดือดร้อนของประชาชน จึงอยากให้คดีของตนเองเป็นตัวอย่าง เร่งจับกุมคนร้ายตัวจริงให้ได้ ชาวบ้านตัวเล็กๆจะได้สบายใจว่ามีตำรวจเป็นที่พึ่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube