Home
|
บันเทิงไทย

ว๊ายแรงงง“หมอปลาย” ทักแรง “หลิน มาลิน” ระวังถูกกลั่นแกล้ง

Featured Image
“หมอปลาย” ทักแรง “หลิน มาลิน” ระวังถูกกลั่นแกล้ง เช็คดวง “มูเตลู” ให้ “มงลง” ต้องทำยังไง?!

ถูกทักแรง! ต้องระวัง! เรียกว่าขอเช็คดวงก่อนประกวด เตรียม “มูเตลู” ก่อนรับมง! แบบรัวๆ ไปเลย สำหรับ สาวงามตัวแทนประเทศไทย “หลิน มาลิน” หรือ “มาลิน ชระอนันต์” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่ล่าสุดแว่วว่าแอบซุ่มดูดวงก่อนเข้ากองประกวดเวที “Miss Grand International 2024” กับหมอดูชื่อดังตัวแม่ อย่าง “หมอปลาย พรายกระซิบ” ที่ทำนาย ทายทักทุกเรื่องแม่นมากจนขนลุก กันเลยทีเดียว!!!! อ๊ะอะ! ว่าแต่ครั้งนี้จะทำนาย แนะวิธี “มูเตลู” ยังไง? ให้ สาวหลิน ปังจนมงลง! พร้อมทักแรงให้ระวังเรื่องอะไรในกองประกวด?!

โดยสาว “หลิน มาลิน” ได้เดินทางมาหา “หมอปลาย พรายกระซิบ” ถึงที่อาณาจักร Slim Up Wellness สาขาลาดพร้าว 101 อ๊ะอะ! แต่เมื่อมาเจอ “หมอปลาย” โฉมใหม่ ที่หุ่นสวย เซ็กซี่มากขึ้นทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูปร่าง สัดส่วน ซึ่ง “หมอปลาย” ก็ถือโอกาสบอกเคล็ดลับดีๆให้กับ สาวหลิน ก่อนที่จะไปทำหน้าที่ตัวแทนของสาวไทยเข้ากองประกวด ว่า “สาเหตุหลักที่อ้วน เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง หรือ SLE ต้องทานยาเพรดนิโซโลน วันละ 12 เม็ดทุกวัน ส่งผลทำให้ตัวบวม ผิวเป็นเปลือกส้ม น้ำหนักตัว 70 กิโล หุ่นไม่เฟิร์ม ชีวิตช่วงนั้นคือทรมานมาก เป็นที่มาของการเริ่มรับตัวเองไม่ได้ และพอเข้าสู่วงการบันเทิงก็อยากที่จะมีบุคลิกภาพที่ดูดี รูปร่างหุ่นสวยขึ้น จึงตัดสินใจเข้า Slim Up Wellness ให้นักโภชนาการเป็นโค้ชคอยดูแล ทั้งควบคุมน้ำหนัก ลดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วน จนตอนนี้หุ่นดี สวย มวลกล้ามเนื้อมากขึ้น ไขมันลดลง น้ำหนักลดลง และกินยารักษาโรค SLE น้อยลง สุขภาพดีด้วย” นั่นเอง

และหลังจากที่ “หมอปลาย” เผยเคล็ดลับดีๆในเรื่องความสวย ความงามไปแล้ว เรื่องของการทำให้ มงลง!! สาวหลิน ต้อง มูเตลู อย่างไร? ด้าน “หมอปลาย” ก็ได้ทำนายดวงชะตา พร้อมแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไปไหว้เพื่อถือฤกษ์งามยามดีก่อนขึ้นเวทีประกวดครั้งนี้ ว่า “เกณฑ์ดวงค่อนข้างดีมาก ยิ่งถ้าใส่ชุดสีอมน้ำเงิน อมบรอนด์ มีสิทธิ์ “มงลง” ถ้าใส่ชุดสีเข้มเกือบดำจะไม่ค่อยโดดเด่น เท่ากับใส่ชุดสีบรอนด์หรือสีทอง ถ้าสีอมส้มได้อยู่แต่ให้ผสมเงินๆทองๆ เข้าไปในชุดนิดนึง และจะดีมากขึ้นถ้าไปไหว้พระพรหม ตรงสี่แยกราชประสงค์ ก่อนขึ้นประกวด “Miss Grand International 2024” มีสิทธิ์มงลง แต่ต้องไหว้แบบจัดเต็ม คือ มีพวงมาลัย 39 พวง, มะพร้าว 9 ลูก นำไปไหว้พระพรหมขอท่านเลย บนท่านเลย ว่าถ้าได้จะขอมารำถวายท่านเพื่อเป็นการแก้บน

และมีสิ่งหนึ่ง อีกอย่างที่อยากให้ระวังในช่วงเร็วๆนี้ ประมาณสิ้นเดือนตุลาคม 2567 นี้ จะมีเรื่องของการถูกกลั่นแกล้งจากการเดินทางไปต่างสถานที่ จะกินอะไรต้องระวังนิดนึง ให้ระมัดระวังเรื่องอาหาร เวลาจะดื่มน้ำให้ดื่มและเปลี่ยนขวดใหม่ตลอดอันนี้สำคัญมาก และต้องระวังคนผิวเข้ม หน้าแหลมๆ ให้ระมัดระวังไว้เลย แต่ผิวสีขาวๆ อันนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ดูภาพรวมๆแล้ว ปีนี้ได้แน่นอน”

ถูกทักแรง พร้อมแนะนำตรงๆแบบนี้ จะแม่น มากจนขนลุกขนาดไหน แฟนๆนางงาม โดยเฉพาะแฟนๆของ สาว “หลิน มาลิน” ต้องจับตาดูกันต่อไปซะแล้ว ว่าผลการประกวด “Miss Grand International 2024” ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ มงจะลงที่ สาวหลิน หรือไม่รอลุ้นกันได้เลยจ้า ส่วนใครที่อยากจะหุ่นดี รูปร่างสัดส่วนกระชับ สวยแบบ “หมอปลาย” ก็สามารถเข้ามาสอบถามที่ Slim Up ได้ทุกสาขา หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-620-0000 และสามารถติดตามชมรายการ Malin Walk EP16 แขกรับเชิญเป็น “หมอปลาย พรายกระซิบ” ได้ที่ https://youtu.be/u_zZEYKWi58?si=TxwKkQDdXBySl8te ค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube