Home
|
บันเทิงไทย

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เข้ามอบหลักฐานให้ ตร. ยันไม่ใช่แม่ข่าย  

Featured Image
“อ๊อฟ ศุภณัฐ”  เข้ามอบหลักฐานให้ ตร. ยันไม่ใช่แม่ข่าย รับเป็นผู้เสียหายสูญรายได้1 ล้าน

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งคนที่ถูกโยงเป็นแม่ข่ายของบริษัท “ดิไอคอน กรุ๊ป” สำหรับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภนัฐ” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ควง “คุณแม่” หอบหลักฐานเดินทางเข้าพบเจ้าตัวที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า

“วันนี้มามอบหลักฐานการรูดบัตรเคดิตที่จ่ายให้กับบริษัท เผยเข้าสู่ธุรกิจนี้ได้เพราะคุณแม่ได้รับแอดช่วงนั้นเป็นเป็นช่วงโควิด และคุณแม่ป็นผู้สูงอายุที่อยากมีงาน เพื่อหาเงินช่วยลูก โดยคุณแม่เปิดบิลที่250,000บาท ซึ่งผมก็สงสารคุณแม่หาลูกค้าไม่ได้ เลยสมัครเป็นลูกทีม โดยเราทั้งคู่ที่โดนไปน่าจะประมาน1ล้าน เป็นการทยอยจ่าย ส่วนสิ้นค้าขายไม่ได้ แต่ยอมรับว่าสินค้าดีมาก ผมมองเป็นการตลอดที่ฮาร์ตคอร์มากเกินไป เพิ่งมาทราบพร้อมทุกคนว่าไม่ได้เน้นขายแต่เน้นการชักชวนให้คนมาร่วมทีม

เผยผมบริสุทธิ์ใจและไม่มีลูกทีม ไม่ได้ไปชักชวนใคร ทางด้านคุณแม่ก็มีลูกทีมแต่เป็นญาติพี่น้อง ด้วยความที่เขาเห็นใจคุณแม่เลยสมัครทำ มีลูกทีม8-10คน โดยความเสียหายประมานน่าจะถึง1ล้าน ยอมรับว่าตกใจที่ข่าวบอกว่าผมเป็นแม่ข่าย ยืนยันไม่ใช่ความจริง ส่วนรูปที่บริษัทเอาไปใช้ ผมไม่รู้เรื่องและไม่ได้ขออญุญาติ

สุดท้ายวันนี้ที่มาเพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้ใครมาคอมเมนต์ว่าผมและแม่ เพราะผมเป็นผู้เสียหาย ถามว่าจะฟ้องไหมต้องดูว่ามันมีมีปัญหาตามมาหรือเปล่า”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube