Home
|
บันเทิงไทย

“Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดใน Viu Thailand

Featured Image
ได้รับความนิยมสูงสุด! Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรักขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดใน Viu Thailand

 

ปังขึ้นทุกอีพี จุดพลุดัง ๆ ให้กับ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดไม่แพ้บอสไหน ๆ กับเรื่องราวความรักในแวดวงธุรกิจ ล่าสุดไต่อันดับความแรงบน Viu มาอย่างต่อเนื่อง จน อีพี 5 ที่ผ่านมา (วันที่ 13 ตุลาคม 2567) สามารถขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดใน Viu ปาดหน้าซีรีส์ต่างประเทศที่เข้าฉายในเวลาเดียวกันได้สำเร็จ พร้อมทั้งยังติดท็อปอันดับต้นเทรนด์ X กวาดความนิยมในประเทศไทยด้วยแฮชแท็ก #BadGuyMyBossEP5 อีกด้วย ส่งผลให้ 9 นักแสดงนำโดย เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา, นิก กัคช์, แฟ้ม ตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ได้แจ้งเกิดกันถ้วนหน้า

โดย ซีรีส์เรื่อง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” มีทั้งหมด 12 อีพี มาจากนิยายชื่อดัง ของผู้ประพันธ์นามปากกา anin ผ่านผลงานการกำกับโดย เทอม รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ต้องยอมรับว่า ทิศทางของซีรีส์เรื่องนี้ดูทรงดีตั้งแต่เปิดตัว อีพี 1 ด้วยความสดใหม่ของนักแสดง โดยเฉพาะผู้ที่มารับบท เอรีส บอสใหญ่สุดหล่อ เจมส์ เพรสคอท และผู้ที่มารับบท ปัถย์ เลขาฮอตเนิร์ดสุดคิ้ว กาด พลอยสุภา ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เคมีของคู่นี้เค้าน่ารักมาก ถ่ายทอดบทดังกล่าวได้เสมือนหลุดมาจากในนิยาย บวกเรื่องราวที่สนุก เดินเรื่องไว กับเรื่องราวความรัก ที่หน่วง ๆ และมีประเด็นให้แฟนซีรีส์ได้จดบันทึก คอมเมนต์ กันสนุกสนาน จนเกิดวลีเรียกแซวตัวละครคู่นี้เต็มโลกโซเชียล โดยเฉพาะฉาก NC UNCUT ที่บอกเลยไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจความสนุกของเรื่องที่ทำถึงเกินบรรยาย ยิ่งในอีพี 5 ที่ผ่านมาจะได้เห็นอีกคู่ อย่างเฟยหลง รับบทโดย นิก กัคช์ และ รัน รับบทโดย แฟ้ม ตนุภัทร ได้ออกมาเดินเรื่องอย่างเต็มสูบในโหมดรักโหดๆ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งอรรถรสที่สำคัญ จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น การันตีได้แล้วว่า “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สามารถเข้าไปนั่งในหัวใจของแฟนซีรีส์วายได้สำเร็จ เกินกว่าครึ่งทางแล้ว

เรื่องราวต่อจากนี้ในซีรีส์“Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” อีพี 6 จะเดินเรื่องด้วยความสนุกและน่าติดตามมากกว่าเดิม และความดรามาก็จะตีแสกหน้าแฟนซีรีส์แบบคูณสอง เมื่อปมในอดีตของเอรีสที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และเคลียร์ใจ เริ่มกลับมากวนใจเค้า อีกทั้งปัถย์ก็เริ่มมีใจให้เอรีสมากขึ้นๆ ความรักบนความหวาดระแวงและปมในอดีตของทั้งคู่ จะทำให้พวกเค้าเหล่านี้ลงเอยได้หรือไม่ ต้องติดตามต่อไปใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube