Home
|
อาชญากรรม

ทนายกฤษฎา ยื่นนายกฯ เร่งการท่าเรือจ่ายชดเชยอดีต พนง.

Featured Image

 

 

“กฤษฎา ทนายปราบโกง”ยื่นหนังสือถึงนายกฯ เร่งการท่าเรือจ่ายชดเชยเยียวยาให้ อดีต พนง. กว่า 400 ล้าน หลักถูกกล่าวหาว่าโกงเงินค่าล่วงเวลา

 

วันนี้ ( 15 ต.ค.67)  ที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล  นายกฤษฎา อินทามระ หรือ ทนายปราบโกง พาผู้เสียหายพร้อมญาติพี่น้อง กว่า 150 คน ที่ได้รับความเสียหายจากการกระทำของการท่าเรือในคดีพิเศษ เข้ายื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี โดยมี นางนลินี มหาขันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน เป็นตัวแทนรับมอบ    เพื่อให้รับทราบถึงความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสในคดีพิเศษที่การท่าเรือเป็นผู้ก่อขึ้นตั้งแต่ปี 60 โดยใส่ร้ายลูกจ้างโกงเงินค่าล่วงเวลาไปเป็นจำนวน 3,000 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริง   ล่าสุด ดีเอสไอได้ยุติคดีพิเศษนี้แล้ว แต่สามารถสั่งฟ้องจำเลยได้เพียง 34 คนเท่านั้น รวมค่าเสียหายจริงไม่ถึง 1 ล้านบาท

 

ผู้เสียหายที่หลุดจากคดีพิเศษกว่า 100 คน จึงถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จึงได้ออกมาเรียกร้องให้ทางการท่าเรือเยียวยาอดีตพนักงานการท่าเรือที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องคดีมาตั้งแต่ปี 2560 จนอดีตพนักงานบางคนก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

วันนี้จึงรวมตัวกันมาเสนอรายชื่อและขอให้นายกรัฐมนตรีสั่งการให้การท่าเรือชดใช้เงินค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากคดีพิเศษให้แต่ละคนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube