Home
|
อาชญากรรม

“ลีซอ” ยืนยัน เป็นผู้เสียหาย คดีดิไอคอนกรุ๊ป

Featured Image
“ลีซอ” ยืนยัน เป็นผู้เสียหาย ไม่มีลูกข่ายไม่เคยขายของ เผยสาเหตุลงทุนเพราะความสงสาร และโดนโน้มน้าว

 

 

 

 

วันนี้ (15 ต.ค 67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง พา นายธีรเทพ วิโนทัย หรือ ลีซอ อดีตนักฟุตบอลชาวไทย มาพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. ในกรณี ที่ ตกเป็นเหยื่อของ ดิ ไอ คอนกรุ๊ป ลีซอ เปิดเผยว่า วันนี้มาแสดงจุดยืนชัดเจนว่าเป็นผู้เสียหาย เนื่องจากไม่ได้มีการส่งต่อหรือหาลูกทีมใดๆ โดยเหตุผลที่ตนไปเจอกับบอสพอล

 

 

 

เนื่องจากตนได้รู้จักกับแม่ข่ายคนหนึ่งเป็นการส่วนตัว และก็มีโอกาสพูดคุยกัน โดยเริ่มแรกได้พูดคุยกันในส่วนของที่ตรวจATK เพราะภรรยามีการทำธุรกิจเกี่ยวกับATK เเม่ข่ายคนดังกล่าวก็ได้มีการชักชวนให้เข้าไปพูดคุยกันต่อในออฟฟิศ ซึ่งตนคิดว่าจะพูดคุยกันในส่วนของธุรกิจภรรยา จึงเดินทางไปด้วย แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าแม่ข่ายคนดังกล่าวพยายามชักชวนและพูดถึงสินค้ารวมไปถึงการลงทุนของดิไอคอน ระหว่างนั้นตนก็ได้พบกับบอสพอล

 

 

 

โดยบอสพอลได้มีการขอถ่ายรูปกับตน และตนไม่ได้คิดอะไรจึงถ่ายไป ยืนยันว่าครั้งนั้นเป็นการเจอกันครั้งแรกและครั้งเดียว หลังจากที่ตนได้ถูกชักชวนและโน้มน้าวจากแม่ข่ายคนสนิท ก็ตัดสินใจร่วมลงทุน เนื่องจากคิดว่าเป็นคนสนิทก็ช่วยๆไป โดยตนได้ลงทุนไปจำนวนเกิน 220,000 บาท เนื่องจากตอนนั้นมีโปรโมชั่น โดยเป็นการสต็อกสินค้าคอลลาเจนจำนวนประมาณ 10 ลัง

 

 

ซึ่งตนไม่ได้รับของมา เป็นการสต็อกของเอาไว้ที่บริษัท โดยทางด้านฝั่งนั้นให้ความเชื่อมั่นว่าไม่ต้องห่วง เหมือนกับเคสของผู้เสียหายหลายๆคน ตนไม่เคยขายของออกไป เพราะไม่ได้ตั้งใจจะขายตั้งแต่แรก และจากที่ตนตรวจสอบทางบริษัทมีการขายสินค้าดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์ในราคาที่ถูก แต่ขายให้กับดีลเลอร์ในราคาที่ต่างกัน ซึ่งตนมองว่าหากจะขายปลีกก็ขายลำบาก และไม่ใช่เส้นทางของตนจึงไม่ได้มีการริเริ่ม

 

 

กันจอมพลัง เปิดเผยว่า ที่เปิดดีลเลอร์และไม่ได้ปล่อยของ นอกจากนี้ในวันนี้ยังพาอีกท่านหนึ่งที่เป็นอดีตผู้บริหารของบริษัทดังกล่าวมาด้วย เนื่องจากขณะที่อดีตผู้บริหารดังกล่าวออกรายการโหนกระแสอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดต่อมาว่า อยากได้คนนี้มาให้ปากคำ เนื่องจากคาดว่าบุคคลดังดล่าวจะมีข้อมูลเยอะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube