Home
|
ข่าว

ลาสบอสดิไอคอน & ส่วยเทวดา?

นอกจากปม “คดีดิไอคอน” ที่เริ่ม “บานสะพรั่ง” ไปหลายมิติสังคม อาชญากรรม กระบวนการยุติธรรม เศรษฐกิจ และ การเมือง การทุจริต

 

 

 

 

โดยมีประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนมาก จะกลบประเด็นข่าวการเมืองที่กำลังเป็น “ผลลบ” กับ “รัฐบาลอุ๊งอิ๊งค์” เพื่อไทยที่ กำลังถูกบิ๊วจาก “ฝ่ายตรงข้าม” ด้วยปม “คดีล้มล้างการปกครอง” ที่ “นักร้อง” ระดับอดีตทนาย “พุทธอิสระ” ปักหมุดไปที่ ผู้นำจิตวิญญาณเพื่อไทยอย่าง “ทักษิณ” และ “พรรคเพื่อไทย” ในอีกทิศทางของคดี “ดิไอคอน” ยังถูกจับตาความพยายามโยงเรื่องนี้เข้าสู่ “โหมดการเมือง”

 

 

 

 

ทั้งมิติของ “ฝ่ายบริหาร “รัฐบาลอิ๊งค์ที่มีหน้าที่ที่ต้องเข้าไปจัดการปัญหาและเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง ทั้ง “ฝ่ายนิติบัญญัติ” ที่นอกจากจะถูก “อ้าง” ความพัวพันเกี่ยวข้องกับ “กรรมาธิการ” บางคณะ ยังเกี่ยวข้องในการ “ตรวจสอบ” ทั้งผ่านกระบวนการของกรรมาธิการที่เกี่ยวข้องและ การตั้งกระทู้ถามรัฐบาล โดยการลากโยงเข้าสู่ “โหมดการเมือง” ที่น่าสนใจคือ การฉีกประเด็นคดีความเสียหายของผู้คน มาพุ่งเป้าทีการรับสินบนจาก “ตัวละครการเมือง” จากบรรดา “ทนาย” และ “นักร้องแถวหน้า” หลายคน อย่าง “ทนายตั้ม-ษิทรา” หรือ “เอกภพ เหลืองประเสริฐ” ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

 

 

 

กุนซือมท.1 ที่ออกมาปูดข้อมูลเมื่อวาน (15ต.ค.) ทำนองว่า “บอสดิไอคอน” มีความใกล้ชิดผู้ใหญ่ระดับสูงในรัฐบาล เซ่นไหว้เทวดาด้วยเงินคริปโต แถมเตือน “บอสพอล” ให้รีบข้อมูลอาจตกอยู่ในอันตราย เพราะ “เทวดา” ชักไม่ปลื้ม โดย “เอกภพ” แถลงข่าวว่าเขา มีข้อมูลเกี่ยวกับเงินจำนวนมหาศาลที่ถูกปกปิดรวมทั้งข้อมูลการจ่าย สินบน” ให้เจ้าหน้าที่สายลับซึ่งเป็นคนใกล้ตัว “บอสพอล” มาให้ข้อมูลกับ “เพจสายไหมต้องรอด”

 

 

 

 

โดยฝากไปยังแม่ข่ายและบอส 3 คน ซึ่งเป็นตัวจักรสำคัญว่า ถูก “บอสใหญ่” เอาเป็นเหยื่อ โดยสถานการณ์นี้เชื่อว่าเหยื่อมักจะไม่รอด รวมถึง “บอสพอล” ที่ “เทวดา” ไม่ปลื้มที่มีเรื่องคลิปหลุดออกมา เพราะเขามีความกังวลว่าการเจรจาของเขากับคุณอาจมีการบันทึกเสียงไว้ การที่คุณหายไปเขาจะปลอดภัย จึงต้องมาร่วมกันให้ข้อมูล คุณอยู่ในอันตราย ถ้าคุณออกมา เอา USDT ที่คุณมี มาชดใช้คืนให้กับประชาชนที่ยากลำบาก แล้วมาเปิดว่าใครที่อยู่เบื้องหลังให้ทำธุรกิจนี้ ใครที่กิน “เครื่องเซ่นไหว้” ของคุณ แล้วจะปลอดภัย ส่วน “เทวดา” เป็นคนพรรคการเมืองไหนนั้น พูดไม่ได้ แต่อยากฝากบอกผู้ใหญ่ในรัฐบาลทั้งรัฐบาลก่อน และรัฐบาลปัจจุบัน ว่าหยุดกระทำแล้วไม่ต้องให้หน้าเสื่อไปติดต่อแทนคุณ และฝากเตือนผู้ใหญ่ใน สคบ.ด้วยว่าทำอะไรอยู่ระวังเขาเปิดมาจะหน้าหงาย รวมถึงฝากตำรวจบางหน่วยงาน

 

 

 

ที่รับเครื่องเซ่นอยู่ให้หยุดกระทำ เพราะเสียหายโดยรวม เมื่อถามว่าเทวดาคนนี้ยังเป็นรัฐบาลอยู่ไหม นายเอกภพ บอกว่า ตอบไม่ได้ ถ้าตอบไปเดี๋ยวรู้ แต่เทวดามีอำนาจมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาให้รัฐมนตรีคนหนึ่งเป็น “หน้าเสื่อ” คอยคุยเรื่องนี้ โดย “เทวดา” คนดังกล่าวเป็นผู้ชาย เรียกว่า “กุนซือมท.1” จัดเต็มพยายามโยงไปถึง “เทวดา” ที่เป็น “นักการเมือง” ที่อยู่เบื้องหลัง “บอสใหญ่” หรือที่ถูกเรียกว่า “ลาสลอส” ที่อยู่เบื้องหลัง “บอสพอล” อีกที โดยมี “ทนายตั้ม” ออกมาสำทับ “ชี้เป้า” ไปที่ “ลาสบอส”

 

 

 

 

และบุคคลใน “พรรคการเมืองใหญ่” จนทำให้ สังคมมีการจับตาว่าจะเกี่ยวข้องกับ “เทวดา” ที่กินเครื่องเซ่นไหว้อย่างที่ “เอกภพ” ระบุหรือไม่ อย่างที่ “ทนายตั้ม” มีการโพสผ่านFBวันนี้ (16ต.ค.) ว่า “จริง ๆ แล้วกุนซือของบอสพอล หรือบอสคนสุดท้าย เคยพยายามโทรและนัดพบผมมาหลายครั้ง ในหลายปีแล้ว ทั้งชวนเล่นการเมือง ทั้งชวนทำธุรกิจ ผ่านนักข่าวคนหนึ่ง

 

 

 

แต่ตนไม่เคยสนใจ จนเมื่อวาน “สายลับ” ได้พูดถึงในรายการถกไม่เถียง ทำให้ผมนึกย้อนมาได้ ว่า “บอสคนสุดท้าย” ผู้เป็นอาจารย์ของบอสพอล และปรามาจารย์ของธุรกิจขายตรงแบบเครือข่ายคือ “บอส ธ” ที่ต่อมาเริ่มมีการเปิดชื่อออกมาแล้ว และเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่อง “ดิไอคอน” แต่วันนี้ “ทนายตั้ม” ก็ยังมีการแอ๊คชั่น ไปยื่นหนังสือถึง ‘ลุงป้อม-พล.อ.ประวิตร’ ให้ขับสมาชิกบางรายพ้นพรรค หลังมีคลิปเสียงหลุด’ บอสพอล ‘คุยช่วยเคลียร์คดี โดยประกาศไม่กลัวโดนฟ้องกลับ ให้เป็นลูกผู้ชาย

 

 

 

ยอมรับแมน ๆ เพราะเขารู้กันทั้งประเทศแล้ว โดย “ทนายตั้ม” เรียกร้องให้ พรรค พปชร. ตรวจสอบคลิปเสียงที่เป็นข่าว โดยเฉพาะที่มีการเรียกรับเงินเดือนละ 100,000 บาท และตรวจสอบ ที่มีการระบุว่าโยกย้ายข้าราชการได้ ว่าเป็นเสียงจริงหรือไม่ แต่จากการสอบถามคนสนิท ของผู้ที่ถูกกล่าวอ้างอย่างนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส. กทม. พลังประชารัฐ และนายวัน อยู่บำรุง ในฐานะกรรมการบริหารพรรค เมื่อฟังแล้วระบุว่าเป็นเสียงจริง จึงอยากขอความชัดเจนจากพรรคว่า จะมีมติในเรื่องนี้อย่างไร หรือจะปกป้องคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ ซึ่งจุดประสงค์ ของตนคือต้องการให้ขับออกจากพรรค หากทำให้เสื่อมเสีย.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube