Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.เป็นประธานเนื่องใน”วันตำรวจ”ประจำปี 2567

Featured Image
ผบ.ตร.เป็นประธานเนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2567 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่4 ที่ทรงมีต่อข้าราชการตำรวจ อีกทั้งเพื่อเป็นการบำรุงขวัญและเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ

 

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ์ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีเนื่องใน“วันตำรวจ” ประจำปี 2567 โดยนำข้าราชการตำรวจร่วมพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ,พิธีวางพานพุ่มดอกไม้สัการะพระบรมราชานุสรณ์ ร.4, พิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทานและเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวนทั้งสิ้น 709 ราย จาก 14 ประเภท โดยมีผู้บังคับบัญชาระ รอง ผบ.ตร., ผู้ช่วย ผบ.ตร., นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจและคณะสมาคมแม่บ้านตำรวจเข้าร่วมในพิธีโดยพร้อมเพียงกัน

 

 

จากนั้น ผบ.ตร.พร้อมคณะฯได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ตึก มภร. โรงพยาบาลตำรวจ จำนวน 2 ราย คือ ร.ต.ท.วิชระ กลีบสัตบุตร รอง สว.(ป) สภ.ทุ่งตะโก ภ.จว.ชุมพร และ ด.ต.ชัยยุทธ์ สุจริต ผบ.หมู่(ป) สภ.เมืองลพบุรี และ ในช่วงบ่าย ผบ.ตร.จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีสวนสนามของข้าราชการตำรวจและนักเรียนนายร้อยตำรวจ เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม

 

 

 

สำหรับ วันที่ 17 ต.ค.ของทุกปี ตรงกับวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงกำหนดจัดงาน “วันตำรวจ” ประจำปี 2567 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อข้าราชการตำรวจ อีกทั้งเป็นการบำรุงขวัญและเสริมสร้างความสามัคคีข้าราชการตำรวจและหน่วยงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube