Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ฝากขัง! 17 บอส ค้านประกัน “บอสพอล” ขอให้การเพิ่มสู้คดี

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจํานวนมากเดินทางเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อดําเนินคดีกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ซึ่งมี นายวรัตน์พล หรือ “บอสพอล” เป็นผู้บริหาร

 

 

 

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ที่ผ่านมา 16 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตํารวจ บก.ปคบ.ได้นําหมายจับศาลอาญาบุกจับ “บอสพอล” คาสํานักงาน สคบ. ขณะเดินทางเข้าชี้แจงข้อมูล ในความผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชนและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” จากนั้นได้มีการติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับจนครบทั้ง 18 คน นําโดย บอสพอล บอสกันต์ บอสมิน และบอสแซม ก่อนจะทยอยคุมตัวเข้ามายังกองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลางเพื่อสอบสวน

 

 

 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทนายความของ “บอสพอล“ เปิดเผยว่า “บอสพอล” ปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนยันว่ารูปแบบการประกอบธุรกิจไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ซึ่งทนายได้เตรียมหลักทรัพย์ที่จะใช้ในการประกันตัวในชั้นศาลทั้งนี้หากศาลไม่ให้ประกันตัว “บอสพอล” ได้ฝากให้ช่วยดูแลครอบครัวโดยเฉพราะแม่ ขณะที่ตัวเองอยู่ระหว่างถูกคุมขัง

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ทยอยควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 17 คน ลงมาขึ้นรถไปยังศาลอาญา โดยมีรถตู้จํานวน 4 คัน และรถตํารวจ 3 คัน นําขบวน 1 คัน และปิดท้ายอีก 2 คัน โดย 3 บอสดารา ถูกคุมตัวมาเป็นล็อตสุดท้าย นําโดย แซม-ยุรนันท์ , กันต์ – กันตถาวร , หมอเอก และ มิน-พิชญา โดย “กันต์ – แซม – หมอเอก“ ได้ยกมือไหว้ขอโทษ และไม่ตอบคําถามใดๆ ขณะที่ ”มิน-พิชญา“ แต่งกายมิดชิดปิดบังใบหน้า

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผยภายหลังคุมตัว 17 บอสฝากขังศาล ว่า ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวทั้งหมด ส่วน “บอสพอล” ประสงค์ให้การเพิ่มเติมเพื่อต่อสู้คดีและเตรียมฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นจาการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 18 คนให้การปฏิเสธ ส่วนจะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาล็อตที่ 2 เพิ่มอีกหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างขยายผล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube