Home
|
อาชญากรรม

เจอแล้ว “น้องอมยิ้ม” พบอยู่ในห้องกับแม่ปลอดภัยดี

Featured Image

 

 

 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมสืบนครบาล บุกคอนโดย่านรัชดา เจอตัว “น้องอมยิ้ม”แล้ว ปลอดภัยดี หลังแม่โพสต์ โซเชียลสร้างเรื่องลูกสาวหายตัว -คุมสอบ สน.ทองหล่อ

 

 

 

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนนครบาลนำโดยสารวัตรแจ๊ะ และชุดสืบทองหล่อ ร่วมกันวางแผนกระจายกำลังช่วยกันตามหา กรณีแม่ของ”น้องอมยิ้ม” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลูกสายวัย 7 ขวบได้หายตัวไป จากพื้นที่บริเวณโรงเรียน ภายในสุขุมวิทซอย 31 ต่อมา แม่น้องได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป โดยให้เหตุผลว่า มีการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ และเบื้องต้นได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแล้ว และปัจจุบันก็ยังไม่เจอตัว “น้องอมยิ้ม” แต่อย่างใด โดยชุดสืบสวนพยายามที่ติดต่อกับแม่น้อง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อน้องได้ และจากการตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก็ยังพบว่า ไม่มีการมาแจ้งความเรื่องเด็กหายแต่อย่างใด จึงทำให้ตำรวจไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับแม่และน้องเลย

 

จึงได้วางแผน กระจายกำลังกันช่วยตามหาที่พักของแม่น้องที่เคยไปพักอาศัยให้เร็วที่สุด กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่า แม่ของน้องได้มาพักอาศัยภายในห้อง ชั้นที่ 22 คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง กทม.ชุดสืบนครบาลและ สืบทองหล่อ ได้ขออนุญาตทางคอนโดขึ้นไปตรวจสอบ จนพบว่าแม่ของน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงได้เรียกแม่น้องและพยายามพูดคุย แต่ไม่ยอมเปิดประตูห้องให้เข้าไปหาตัวน้อง เจ้าหน้าที่ได้เจรจาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการโทรคุยกับน้องอมยิ้ม จนทราบว่าน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวด้วย จึงได้ให้แม่น้องเปิดประตูและดันเข้าไปภายในห้อง จนพบตัวน้องอมยิ้มในที่สุด เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี พูดคุยยิ้มแย้มแจ่มใสกับพี่ๆตำรวจ จนเจ้าหน้าที่เกิดความสบายใจ

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบนครบาล และ สน.ทองหล่อ ได้พาตัวแม่และน้องอมยิ้ม ไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube