Home
|
ข่าว

15 นักเบ่งกล้ามไทยปลื้มใจรับ พระราชทานเครื่องราชฯ

Featured Image
15 นักกีฬาเพาะกายไทยสุดภูมิใจได้รับพระราชทานเครื่องราชฯ สุดปลื้มใจรับใช้ชาติด้วยศักดิ์ศรีเพาะกายไทย

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและทีมผู้ฝึกสอนได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ 15 นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ที่ได้เข้าร่วมรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2565-2567 ในงานครบรอบ 60 ปี วันสถาปนาการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก
สำหรับนักกีฬาเพาะกายที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯ ในครั้งนี้โดยแบ่งเป็น ชั้น ตติยดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 7 คน ได้แก่ นายชัยพิพัฒน์ ลิ่วตระกูล, น.ส.กีรติญา จันทรัตน์, น.ส.สิรินดา พันสถา, นายณัฐวัตร โพธิฉัตร, นายเอกพล สุขทอง, น.ส.จิรฐา จุฑานิชกานต์, จ่าอากาศเอกหญิงอาจารี แท่นทรัพย์

 

ชั้น จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายประกาศิต เครือบุตร, นายพรชัย ธรรมสังวาลย์, น.ส.อรอนงค์ อินทร์แก้ว, นายเทพพร พวงทับทิม

 

ชั้นเบญจมดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 3 คน คือ นายกองพล ทองสุข, นายสุรพันธ์ ไหมสีทอง, น.ส.ศิรินทิพย์ อินทรีย์  และ นายผไทวัฒน์ เอลกวัฒน์ ได้รับพระราชทานเหรียญเงินดิเรกคณาภรณ์

 

โดยนักกีฬาเพาะทีมชาติไทยทั้ง 15 คน เปิดเผยความรู้สึกว่า ทุกคนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ได้รับโอกาสอันสำคัญที่สุดในชีวิตจากการได้รับใช้ชาติในฐานะนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยที่ได้เข้าร่วมทำหน้าที่และสร้างผลงานให้กับประเทศไทยอันเป็นที่รักของตน โดยเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ นี้เป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนต่างมีความภาคภูมิใจและขอขอบคุณคณะผู้บริหารของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยที่ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยเป็นอย่างดีเสมอมา และนักกีฬาทุกคนก็พร้อมจะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อความเป็นหนึ่งของกีฬาเพาะกายไทยตลอดไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube