Home
|
บันเทิงไทย

“นัท นิสามณี” เคยวางแผนจบชีวิตตัวเองในวัย 40 เร็วๆ นี้เตรียมเปิดหน้าแฟน!

Featured Image

“นัท นิสามณี” เคยวางแผนจบชีวิตตัวเองในวัย 40 เร็วๆ นี้เตรียมเปิดหน้าแฟน!

 

สัปดาห์นี้รายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ของพิธีกรสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จะพาไปพบกับอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ “นัท นิสามณี” ที่มาเมาท์มอยเรื่องรักเรื่องใจ พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก เผยเร็วๆนี้เตรียมเปิดหน้าแฟนหนุ่มกล้ามแน่น เล่าเคล็คลับหุ่นเฟิร์มเพราะมีคนรักเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวดูแล ก่อนมีความรักเคยวางแผนจบชีวิตตัวเองในวัย 40 ปี

 

ช่วงนี้ปังมาก ?

นัท นิสามณี : ผลงานที่โดดเด่นช่วงนี้ก็คือมีแฟนค่ะ ก็ไม่ใช่ว่าจะมีทุกคน แฟนดีๆมียากนะคะ แล้วก็เพิ่งปล่อยเพลงออกมากับแก๊งหิ้วหวีชื่อเพลง OHM ประสบความสำเร็จมากต้องขอขอบคุณพี่มิกซ์เขียนเพลงให้ ขอบคุณ เจษ-ไบเบิ้ล ที่มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้เรา เเละเพื่อนอินฟลูฯทั้งวงการที่มาช่วยแน่นๆวันถ่ายเอ็มวีคือสนุกมาก

 

แฮชแท็กกลุ่มคือ ?

นัท นิสามณี : แก๊งเรามันปัง คือแรกเริ่มหนูตั้งไว้เล่นๆ ตอนแรกแก๊งหนูก็ยังไม่ปังหรอก แต่หนูอยากตั้ง ช่วงแรกๆ ที่ใช้คนก็วีนด้วยนะ คนก็ล้อว่าไม่เห็นปังเลยแต่ว่าทุกวันนี้พอมันปังจริงคนก็แบบใช้บ้าง เมื่อก่อนจะมีแค่แก๊งเราใช้แต่ปัจจุบันนี้เวลาใครลงรูปกับแก๊งเพื่อนเขาก็จะลง #แก๊งเรามันปัง อะไรแบบนี้หนูก็รู้สึกดีใจที่แก๊งพวกเราพัฒนามาได้

การทำกับข้าว ?

นัท นิสามณี : จะบอกเลยนะว่าหนูทำกับข้าวไม่เป็นแต่เป็นคนเตรียมกับข้าวเป็น เก่ง เพราะว่าสมัยที่หม่าม๊าขายข้าวแกงตอนเด็กๆ หน้าที่ของเราคือช่วยหม่าม๊าเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่าง หั่นผัก หั่นอะไรทุกอย่าง นึกถึงสมัยก่อนเลยน้ำตาจะไหล เหนื่อย แล้วก็คิดว่าทำไมเกิดมาแม่ไม่รวยนะ แล้วตอนเด็กเกลียดสิ่งนี้มาก ต้นหอม กระเทียม ขึ้นฉ่าย ผักชี วันไหนที่มีเมนูตอนขายต้องทำผักพวกนี้ เพราะอะไรรู้ไหมตอนเราเป็นเด็กหั่นผักพวกนี้ล้างมือยังไงกลิ่นก็ยังอยู่ แล้วไปโรงเรียนไปจับมือกับผู้ชาย ผู้ชายจะดมปุ๊บ! นึกออกป่ะ หน้าสวยแต่มือเป็นกลิ่นขึ้นฉ่าย

 

เราอยู่มานานมากในวงการอินฟูลฯอะไรที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ ?

นัท นิสามณี : หากินบนอินเตอร์เน็ตมาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ยุคสะบัดแปรงแรกเริ่ม แต่นัทคิดว่าสิ่งที่ทำให้เราอยู่จนมาถึงทุกวันนี้ได้คือสวย เมื่อก่อนเคยคิดว่าอยู่วงการนี้แค่สวยก็อยู่ได้ แต่พออยู่มาถึงจุดหนึ่งเลยรู้ว่าความสวยอย่างเดียวมันไม่พอต้องมีความตอแหลด้วย มีความสามารถ ไม่หยุดพัฒนานะ เมื่อก่อนทำสะบัดแปรงแรกๆจะเป็นโมเมนต์แบบทำคลิปตลกๆ

 

เม้าท์เรื่องรักหน่อย เงินไม่ถึงไม่ได้เปิดเลยใช่ไหมหน้าตา ?

นัท นิสามณี : ใกล้เปิดแล้วค่ะ เราก็เจอกันจากแอปพลิเคชัน ตอนแรกที่เจอก็ไม่ได้คิดว่าจะคบกัน เพราะเราก็เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าก็รู้สึกว่าอยากลั้นลา ช่วงนั้นก็แบบเป็นสาวน้อยบานฉ่ำเลย แต่พอเจอคนนี้มันก็คลิกกัน

 

หุ่นเซี๊ยะมาก ดูเฟิร์มขึ้น ?

นัท นิสามณี : จะบอกว่าเราเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ หัวการค้า ตอนที่น้ำหนักลงแล้วหุ่นเฟิร์มขึ้นคนติดต่อเยอะมากพูดตรงๆ แต่ว่าแฟนก็เป็นคนบอกว่าถ้าน้องไม่ได้กินจริงๆ แล้วออกไปพูด แล้วรู้อยู่แก่ใจว่าเรากินอาหารดี ออกกำลังกาย น้องกำลังทำสิ่งที่โกหกคนนะ แต่สุดท้ายก็เพื่อความสบายใจก็ยอมปล่อยเงินไปช่างมันเราก็เลยไม่รับพวกเขา แต่เราจะผลิตเอง คุณแฟนเขาก็จะช่วยควบคุมใดๆ

 

แต่เราก็มีเทรนเนอร์ประจำอีกคนหนึ่งอยู่ใช่ไหม ?

นัท นิสามณี : เคยเทรนกับคนชื่อแมน หล่อมาก เทรนกับเขาเพราะมันหล่อ เทรนมา 4 ปีแล้วไม่ผอม แค่อยากเจอเขาหล่อ พอเขาให้ยกปุ๊บก็โอ๊ยแมนพี่เหนื่อย ไม่เป็นไรพี่ก็จบ นึกออกไหม แต่พอเราเทรนกับแฟน แฟนก็บอกไม่ได้!

 

มีวางแผนเกษียณไหม ?

นัท นิสามณี : ตอนแรกวางแผนว่า 40 ปีจะตาย เพราะใช้ชีวิตมาแบบหลายอย่างหลายมิติน่าจะแฮปปี้แล้ว เพราะไม่อยากอยู่จนแก่ แต่พอตอนนี้พูดตรงๆ มีความรักเปลี่ยนชีวิต คนที่ไม่มีความรักหรือไม่มีคนรักจะไม่เข้าใจ แต่คนที่อินกับความรักจะเข้าใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนรักมันคุ้มกับการใช้ชีวิตในของแต่ละวันแล้ว ไม่รู้อนาคตแต่ ณ วันนี้แค่อยากใช้เวลาอยู่กับเขามีความสุขแล้ว

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=8vjyKpU4OPg&t=138s

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube