Home
|
ข่าว

“รถถัง” ชี้ หมัด “จอห์น ลินีเคอร์” หนัก ต่อยควายตายได้

Featured Image

 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ย้ำ ไม่มีปัญหา พร้อมเจอ จอห์น ลินีเคอร์ หลังถูกท้า แต่ต้องลดน้ำหนักก่อน ยอมรับรุ่นใหญ่หมัดหนักมาก ต่อยควายตายได้เลย

 

 

เพจ ONE Championship Thailand เผยบทสัมภาษณ์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) หลังถูกเรียกหาจากอดีตราชา MMA รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) “กำปั้นหินผา” จอห์น ลินีเคอร์ ซึ่งรายหลังเพิ่งข้ามสายมาชกมวยไทยและทำฟอร์มสองไฟต์อย่างสุดปัง โดย “รถถัง” ยืนยันไม่มีปัญหาหากได้เจอกัน แต่ต้องเป็นอีกฝ่ายที่ลดน้ำหนักลงมาสู้กันแบบแฟร์ ๆ

 

 

“สำหรับผมถ้ามองตามภาษานักมวยไทย จอห์น เขาไม่ได้น่ากลัวนะ เขามีแค่หมัดที่น่ากลัว แต่ก็เข้าใจสไตล์เขา เพราะเขาไม่ได้สูงมาก จะให้ไปรอเตะ รอจังหวะคงไม่ทันอยู่แล้ว ก็ต้องเดินต่อยหมัดเข้าไป ซึ่งหมัดเขาถือว่าหนักมาก เอาเป็นว่าต่อยควาย ควายตายได้เลย”

 

 

รถถัง กล่าวอีกว่า “เขามีสิทธิ์ที่จะเรียกเจอใครก็ได้ครับ ส่วนตัวผมพร้อมเจอหมดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องดูว่าน้ำหนักไหน ถ้าให้ผมปีนขึ้นไป 145 ป. น่าจะไม่ไหวแน่ ๆ ต้องให้เขาลดลงมาคนละครึ่งทางอาจจะเป็น 140 ป. หรือมาเจอกันในรุ่น 135 ป. ไปเลยอาจจะสมควรกว่า แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าเขาจะลดลงมาไหม ผมเองก็ไม่อยากเอาร่างกายไปเสี่ยงกับรุ่นใหญ่ ๆ ครับ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube