Home
|
เพลง

จองบัตรได้แล้ว เทศกาลแคมป์ไฟดนตรี 30 ปี มาลีฮวนน่า หาดเสาเอียง เพชรบุรี

Featured Image
เผยคอนเซปต์ วิดีโอพรีเซนต์ทัชใจ เทศกาลแคมป์ไฟดนตรี 30 ปี มาลีฮวนน่า Reborn ระบำ 7 ธ.ค. 2567 หาดเสาเอียง เพชรบุรี แคมป์ไฟ ริมเล จับจองบัตรกันได้แล้ว

 

ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานมโหรีแคมป์ไฟดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ในวาระครบรอบ 30 ปี วงมาลีฮวนน่า งานนี้เราจะมาสังสรรค์กันแบบอบอุ่น ริมชายหาด พร้อมเสพดนตรีเพราะๆ ตลอดทั้งคืน เตรียมตัวมากางเต็นท์ นำเสื่อ ผ้าปู และอุปกรณ์ส่วนตัวมากันได้เลย ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และเปิดเวทีดนตรีในช่วง 17.00 น. ยาวไปจนถึงรุ่งเช้า บอกแล้วว่ายันหว่าง

 

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้
”เป็นงานเทศกาลแคมป์ไฟดนตรี ศิลปะวัฒนธรรม ปีนี้ฉลองให้ยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี เราเลยยกแคมป์ไฟดนตรีจากหุบกะพงมาที่หาดเสาเอียง จ.เพชรบุรี กลางวันเริ่มตั้งแต่บ่ายสอง มี Art fun fair กิจกรรมสนุกสนานพ่อแม่ลูก

งานบันเทิงมีศิลปินรับเชิญ พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, มีนตรา อินทิรา, ปราง ปรางทิพย์, ไววิทย์, น้องภู่กัน น้องสีน้ำ, THUG Life ชิน&เป้ และละมัย เริ่มตั้งแต่หกโมงเย็นยันหว่าง 7 ธันวาคม 30 ปี มาลีฮวนน่านะครับพวกเราแล้วเจอกันครับ“

 

งานนี้ อ.ไข่ ได้ชวนเพื่อน “สุพรรณ อินสมตัว” ที่เรียนศิลปากรมาด้วยกัน ร่วมถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายทำวิดีโอพรีเซนต์ฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของวงมาลีฮวนน่าผ่านภาพและเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยนำเสนอภาพเปรียบเทียบระหว่างอดีตและปัจจุบันของเมืองไทย ผ่านสถานที่สำคัญอย่างเมืองทองธานีที่เต็มไปด้วยกราฟฟิตี้, สนามหลวงที่มีตุ๊กตุ๊กวิ่งว่อน และอยุธยาโบราณคู่กับช้างไทยสง่างาม ซึ่งภาพเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยที่ผ่านกาลเวลา ทั้งความเจริญก้าวหน้าและความเสื่อมโทรม สื่อให้เห็นถึงการเดินทางของกาลเวลาและยุคสมัยที่ผันแปรไป ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางของวงมาลีฮวนน่าเองที่ผ่านมา 30 ปี โดยมีทั้งช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองและช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยที่น่าจดจำ และเป็นการเชิญชวนให้แฟนเพลงทุกคนได้ร่วมย้อนรำลึกถึงอดีตและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตไปด้วยกัน

 

และเพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายสูงสุด เราจำกัดจำนวนผู้เข้าชมไม่เกิน 8,000 คน พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ให้บริการจำนวนจำกัด อีกทั้งเราได้เตรียมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างครอบคลุม ทั้งกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดงาน

 

พิเศษสุดๆ !! อนุญาตให้นำเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าร่วมงานได้ฟรี เมื่อมากับผู้ปกครอง

หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นงานกลางแจ้ง ควรเตรียมร่ม, หมวก, และโลชั่นกันแดดมาด้วย

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษไปด้วยกัน ในงานมโหรีแคมป์ไฟดนตรี ฉลอง 30 ปี มาลีฮวนน่า

#มาลีฮวนน่า30ปี #แคมป์ไฟดนตรี

น้อมส่งเทียบเชิญ มาล้อมวงบันเทิงเริงระบำย่ำหาดทราย ในห้วงฝันแห่งแคมป์ไฟใต้แสงจันทร์

* วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. 2567

* ณ หาดเสาเอียง โตนดน้อย เพชรบุรี

https://maps.app.goo.gl/TkMVneQHt6iCr8LQ8

เปิดให้จับจองแล้ว ช่องทางการซื้อบัตร
1. ทางเพจ Pazan Music Festival ช่องทางนี้
ได้รับโปสเตอร์ ฟรี จำนวนจำกัด

2. ทาง Line: @pazanmusicfestival
ได้รับ โปสเตอร์ ฟรี จำนวนจำกัด

3. เว็บไซต์ all ticket หรือ 7-11 ทุกสาขา ที่ใกล้บ้านท่าน

4. Application The Concert

5. โทร: 098-828-2187

#30ปีมาลีฮวนน่า #Maleehuana #pazanmusicfestival #Rebornระบํา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube