Home
|
ข่าว

แบดไทยร่วงหมด! “เม ศุภนิดา” พร้อมคู่ “บาส-สกาย” จบเส้นทาง ศึกเดนมาร์ก โอเพ่น

Featured Image
แบดไทยร่วงหมด! “เม ศุภนิดา” พร้อมคู่ “บาส-สกาย”  จบเส้นทาง ศึกเดนมาร์ก โอเพ่น

 

การแข่งขันแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 28,050,000 บาท ที่เมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ  “เม” ศุภนิดา เกตุทอง มืออันดับ 7 ของรายการ มืออันดับ 11 ของโลก พบกับ  อัน เซยอง มือวางอันดับ 1 ของรายการ มืออันดับ 2 ของโลกเกาหลีใต้

เกมแรก เม ศุภนิดา เปิดเกมบุกใส่ และคุมเกมการเล่นไว้ได้ตลอด รักษาช่องว่างของคะแนนได้ยอดเยี่ยมปิดเกมแรกไปได้ก่อนที่ 21-12  ในเกมสอง อัน เซยอง แก้เกมมาได้ยอดเยี่ยม และเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น จนมาปิดเกมนี้ไปได้ที่ 21-10

เกมตัดสิน ในช่วงต้นทั้งคู่ก็ยังผลัดกันทำแต้มได้อย่างสนุก จนกระทั่งผ่านไปครึ่งทาง อัน เซยอง รักษาเกมการเล่นได้นิ่งกว่ามาปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 21-12 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-1 เกม ทำให้ เม ศุภนิดา จบเส้นทางไว้เพียงรอบ 8 คนสุดท้ายเท่านั้น

 

ประเภทชายคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ  “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน คู่มืออันดับ 202 ของโลก พบกับ เหลียง เว่ยเกง กับ หวัง ชาง คู่มืออันดับ 1 ของโลกจากจีน

เกมนี้ บาส กับ สกาย เล่นได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ไม่สามารถต้านความแกร่งของคู่มือ 1 ของโลกไว้ได้ แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม 15-21 , 21-18 และ 12-21 ทำให้คู่บาส กับ สกาย จบเส้นทางในศึกเดนมาร์ก โอเพ่น ไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นกัน ทำให้ไม่เหลือนักแบดไทยอยู่ในรายการนี้แล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube