Home
|
อาชญากรรม

บอส ดิไอคอน ทุกคนเครียด เรือนจำส่งนักจิต-พยาบาลดูแล 24 ชม.

Featured Image
กันต์ -แซม ยอมกักโรคเพิ่ม 6 วันอยู่เป็นเพื่อนบอสพอล ส่วนเรือนจำส่งนักจิต – พยาบาลเทคนิคเฝ้าดูอาการ 24 ชั่วโมง ยอมรับทุกคนมีอาการเครียด

 

 

 

นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้(18ต.ค.) ได้มีการส่งตัว นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เข้าเรือนจำเป็นคนสุดท้าย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าไปตรวจในเรือนจำในส่วนของผู้ต้องขังใหม่และได้มีการพูดคุยกับบอสพอล

 

 

ในเรื่องของสิทธิ์ นอกจากนี้ยังได้สอบถามถึงบอสคนอื่นๆ ที่เข้ามาก่อน ว่ายินยอมให้บอสพอลเข้ามากักโรคด้วยหรือไม่ ทั้ง 10 บอสก่อนหน้านี้อนุญาตให้บอสพอลเข้ามากักตัวด้วยและยินดีกักตัวเพิ่มเป็น 6 วัน โดยเริ่มนับหนึ่งใหม่พร้อมกับบอสพอล เพื่อความอบอุ่นใจและความปลอดภัยของผู้ต้องขัง โดยทางญาติและทางเพื่อนจะสามารถเยี่ยมได้อีกทีในวันที่ 23 ต.ค. แต่ทนายความสามารถเยี่ยมได้ทันทีโดยผ่านการ Conference

 

 

ทั้งนี้ บอสพอล ที่ถูกคุมขังคนสุดท้าย ทานอาหารได้เล็กน้อย ทั้งบอสพอลและบอสคนอื่นๆไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนมีอาการเครียดและกังวลเป็นปกติ โดยมีนักจิตวิทยา และพยาบาลเทคนิคดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

นายปราโมทย์ กล่าวว่าระหว่างกักโรครวมกัน ผู้ต้องขังสามารถพูดคุยกันในเรื่องของคดีได้ เพราะตอนนี้อยู่ระหว่างการต่อสู้คดี ยังไม่มีคำพิพากษาจากศาลถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ต้องห่วงความปลอดภัยเป็นอย่างมากเพราะดาราหรือคนมีชื่อเสียงเข้ามาในเรือนจำเป็นปกติที่มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ จึงต้องมีการเฝ้าระวังตลอดเวลา โดยมีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. คอยสังเกตอาการและความปลอดภัย ตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงตอนนี้ยังไม่พบมีทนายความของบอสคนไหนเข้าเยี่ยมเนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube