Home
|
ข่าว

สื่อดังเลือกแล้ว “เมสซี-โรนัลโด” ใครคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล  

Featured Image

สื่อดังเลือกแล้ว “เมสซี-โรนัลโด” ใครคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

 

“มาร์ก้า” สื่อชื่อดังจากสเปน เลือกให้ “ลิโอเนล เมสซี” ยอดนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา คือนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล เหนือกว่า คริสเตียโน โรนัลโด, เปเล่ และ ดิเอโก มาราโดนา จากการประกาศผลเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

สำหรับ เมสซี  ถูกยกย่องให้เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพค้าแข้ง หลังคว้าแชมป์รวมกันทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติไปแล้วถึง 46 รายการ ทำให้ มาร์ก้า ได้เลือกให้ดาวเตะวัย 37 ปี คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล โดยยกตำแหน่งดังกล่าวเหนือกว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังจากทั้งสองต่างเคยค้าแข้งใน ลา ลีกา มาก่อน

 

ส่วนอันดับถัดไป มาร์ก้า ยกให้ เปเล่ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล, อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา, ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา และโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์

 

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังให้เหตุผลในการเลือก เมสซี เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลว่า “ในทั้งหมด 6 คนนี้ ทุกรายมีผลงานที่น่าเหลือเชื่อ แต่ เมสซี คว้าแชมป์มากกว่าทุกคน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้รับเกียรติให้เป็นอันดับ 1 ในบรรดานักเตะเหล่านี้”

 

ซึ่งดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้รับรางวัลชิ้นนี้ที่พวกเขาเรียกว่า “มาร์ก้า อเมริกา อวอร์ด” ได้มีการจัดพิธีขึ้นที่สนาม เชส สเตเดี้ยม ของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ สำหรับงานนี้ ฆวน อิ๊กนาซิโอ กายาร์โด ผู้อำนวยการของ มาร์ก้า และ ฮอร์เก้ มาส เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกันมอบรางวัลให้กับดาวเตะเลือดฟ้าขาว ซึ่งมีครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขามาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube