Home
|
บันเทิงไทย

เปิดประวัติ สาวฮอตมากเสน่ห์ ชาล็อต ออสติน 

Featured Image

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทั้งเก่งและมากความสามารถในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ ชาล็อต ออสติน หรือที่หลายๆ คนรู้จักเธอในฐานะนางงามจากเวที Miss Grand Thailand และบทบาทนางเอกในซีรีส์ต่างๆ หนึ่งในบทบาทล่าสุดที่โดดเด่นของเธอคือการรับบท ไอริน สาวสวยมากเสน่ห์ ในซีรีส์ LoveBully รักให้ร้าย ที่ได้ร่วมแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ ทำให้เธอเป็นที่สนใจอย่างมากในวงการบันเทิงไทย​

         นอกจากการแสดง ชาล็อตยังเคยผ่านประสบการณ์การประกวดนางงามในเวทีใหญ่ๆมาแล้ว มีเครื่องการันตีความสวยด้วยมงกุฎจากตำแหน่ง Miss Grand Chumphon 2022 และ รองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอ และยังช่วยให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว​ 

         เรียกว่าสาวชาล็อตเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของวงการบันเทิงที่น่าจับตามองสุดๆ เอาเป็นว่าวันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น (ระวังจะตกหลุมรักชนิดที่ว่าปฏิเสธไม่ได้เลย) ถ้าพร้อมที่จะโดนเธอคนนี้ตกแล้วนั้น ตามมาดูกันเลยยย!!

ประวัติ ชาล็อต ออสติน

          เริ่มกันที่ประวัติของสาวคนนี้ โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า ชาล็อต ออสติน ชื่อเล่น ชาล็อต เกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นคนจังหวัดภูเก็ต ด้านการศึกษาชาล็อตจบปริญญาตรี สาขาการจัดการการท่องเที่ยว คณะการบริการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

          ความเป็นตัวเองและความทะเล้นที่เป็นธรรมชาติของ ชาล็อต ออสติน ได้กลายเป็นเสน่ห์ที่จับใจเหล่าแฟนคลับอย่างไม่มีใครปฏิเสธได้ นอกจากจะมีบุคลิกที่ขี้เล่นและใส่ใจแฟนคลับอย่างจริงใจแล้ว เธอยังเป็นตัวอย่างของคนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตนเองเลยตั้งแต่จบการประกวด 

          ทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนเวที เธอจะทุ่มเทมากขึ้นเรื่อยๆ และแฟนคลับก็ได้เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการแสดง การเต้น หรือแม้แต่การร้องเพลง ซึ่งครั้งหนึ่งเธออาจจะไม่เก่งนัก แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการฝึกซ้อมอย่างหนัก ชาล็อตสามารถขึ้นเวทีด้วยความมั่นใจ และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มที่

เส้นทางในวงการบันเทิง

          ชาล็อต ออสติน ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด Miss Grand Chumphon 2022 ซึ่งเป็นเวทีที่ช่วยให้เธอได้เผยความงดงามและความสามารถอันโดดเด่นจนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี เสน่ห์ที่เปล่งประกายของเธอไม่ได้มาจากเพียงรูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมาจากความมั่นใจและศักยภาพที่เธอได้แสดงออกในการประกวดครั้งนั้นอีกด้วย

          ความสำเร็จนี้ได้เป็นใบเบิกทางให้เธอก้าวขึ้นสู่เวทีระดับประเทศอย่าง Miss Grand Thailand 2022 ชาล็อตไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและคณะกรรมการเท่านั้น แต่เธอยังสามารถคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 5 มาได้อีกด้วย ความสามารถและความพยายามของเธอทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่น่าจับตามองในวงการนางงามและวงการบันเทิงไทย การเดินทางของเธอบนเส้นทางนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ไม่ย่อท้อ และความสามารถที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ก้าวที่เธอเดิน

ผลงานห้ามพลาดของชาล็อต ออสติน

Show Me Love The Series

          Show Me Love The Series : แค่อยากบอกรัก กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนว GL (Girls Love) เรื่องแรกจากเวที Miss Grand Thailand ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งได้นำคู่พาร์ทเนอร์ที่โด่งดังจากเวทีนี้อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน มาร่วมแสดงในฐานะนักแสดงนำคู่กันเป็นครั้งแรก

          การแสดงของ ชาล็อต ออสติน ใน Show Me Love The Series ได้รับคำชมมากมายจากทั้งแฟนคลับและผู้ชมทั่วไป สำหรับการแสดงซีรีส์แนว GL (Girls Love) ครั้งแรก ชาล็อตก็สามารถถ่ายทอดบทบาทและอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและเข้าถึงตัวละครได้ดี ผู้ชมต่างชื่นชมถึงพัฒนาการของเธอในการแสดงที่มีความมั่นใจและแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ แม้จะเป็นผลงานเรื่องแรกในฐานะนักแสดงก็ตาม

Show Me Love The Series – แค่อยากบอกรัก – Official Teaser

 

Club Friday The Series Hot Love Issue เรื่องรักเรื่องร้อน ตอน LoveBully รักให้ร้าย

          CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของสองสาวที่ความรักไม่ได้ถูกยอมรับ และเส้นทางรักมาพร้อม การโดนบูลลี่ นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน 

          การแสดงของ ชาล็อต ออสติน ใน Club Friday The Series Hot Love Issue ตอน Love Bully รักให้ร้าย ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมอย่างมาก เนื่องจากเธอสามารถถ่ายทอด character ของตัวละคร “ไอรีน” ออกมาได้อย่างลึกซึ้งและเข้มข้น ซึ่งบทนี้ต้องแสดงอารมณ์ที่ซับซ้อนและความกดดันในความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง 

          ซึ่งสาวชาล็อตเองก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาทางการแสดงที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า แววตา และการใช้ภาษากาย ที่ช่วยสร้างความสมจริงให้กับตัวละคร ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมกับอารมณ์ของตัวละครอย่างลึกซึ้ง

          เคมีระหว่างอิงฟ้า วราหะ ที่รับบทเป็น “ไนท์” และ ชาล็อต ออสติน ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจ เพราะเคมีของทั้งสองคนทำให้การแสดงดูเป็นธรรมชาติและน่าติดตาม (ดีมากชนิดที่ว่าดูไปเขินไปจริงๆค่าาาา)

[Trailer] Club Friday The Series:Hot Love Issue ตอน Love Bully รักให้ร้าย | เริ่ม 7 มิ.ย.นี้ | one31

 

          และในปีนี้สาวชาล็อตของเราได้กลับมาให้เหล่าแฟนคลับได้หายคิดถึงในโปรเจกต์ใหม่ที่น่าจับตามอง กับซีรีส์ Girl Love แนวสืบสวนสอบสวนเรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม (Petrichor The Series) กับบทบาท พญ.เฌอรัญชน์ ตระกูลวิพัฒน์กุล ที่ได้ประกบคู่กับ อิงฟ้า วราหะ ที่รับบทเป็น พ.ต.ต.หญิง ตุลย์ ชาญวิมล 

          สำหรับ หยดฝนกลิ่นสนิม เป็นนิยายแนวสืบสวนสอบสวนของนักเขียนนามปากกา SIXTEENSEVEN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของตุลย์ ตำรวจหญิงผู้รับหน้าที่เป็นผู้หมวดคนใหม่ประจำแผนกอาชญากรรม และเฌอรัญชน์ แพทย์หญิงจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ได้มาร่วมทีมกันเพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม โดยที่ทั้งสองมีทัศนคติต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ต้องมาร่วมกันไขคดีเพื่อปกป้องชีวิตของผู้บริสุทธิ์และมอบความเป็นธรรมครั้งสุดท้ายให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสีย ท่ามกลางการทำงานที่กดดัน อันสะท้อนถึงปัญหาในแต่ละแง่มุมของสังคมไทยอย่างเข้มข้น ใครที่ชื่นชอบในการแสดงของเธอก็สามารถรอติดตามกันได้เลย

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับประวัติของ ชาล็อต ออสติน เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นทั้งนักแสดง นางแบบและนางงามอีกหนึ่งคนที่ทั้งเก่ง แถมยังมีความสามารถมากๆ ซึ่งแต่ละผลงานก็เรียกได้ว่าสุดยอดมาก ทำออกมาได้ดีสุดๆ โดยหากเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวชาล็อตก็สามารถติดตามน้องได้ที่ช่องทางติดตามต่างๆที่ทางเราแปะไว้ให้เลย อีกทั้งอย่าลืมติดตามรับชมการแสดงเรื่องล่าสุด หยดฝนกลิ่นสนิม (Petrichor The Series) กับบทบาท คุณหมอเฌอรัญชน์ กันด้วยนะคะ  ครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา

 

ช่องทางการติดตามชาล็อต ออสติน

Instagram : @itscharlotty

Twitter : @itscharlotty

Tiktok : @itscharlotty

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

Instagram : @itscharlotty

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube