Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ลงพื้นที่นครพนมฟังเสียงปชช.แก้ไขปัญหาตรงจุด

Featured Image
“อนุทิน” ลงพื้นที่นครพนม ตามติดการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน ฟังทุกเสียงสะท้อนแก้ไขปัญหาตรงจุด เติมเต็มศักยภาพท่องเที่ยว วัฒนธรรมในพื้นที่เข้มแข็ง

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย ได้นำคณะผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ จ.นครพนม พร้อมมอบแนวทางการขับเคลื่อนงานเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับผู้นำท้องที่ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมร่วมพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และประชาชน

 

 

นายอนุทิน กล่าวว่า นโยบายกระทรวงมหาดไทยให้ความสำคัญกับการดูแลคุณภาพชีวิต ให้มีสิ่งที่ดีในชีวิตจากพื้นฐานเลยคือ น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี มีเงิน ซึ่งนี้ตนพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่มาสอดส่องดูว่า มีอะไรที่ยังบกพร่อง ที่ต้องแก้ไข มารับฟังปัญหา เมื่อพี่น้องประชาชนสะท้อนบอกปัญหาอะไรมา เราจะรับเรื่องราวมารีบนั่งคิดหาทางแก้ไขให้ตรงจุด ถือว่าทุกข์ของประชาชนคือทุกข์ของเรา หากมีปัญหาต้องแก้ให้เร็วที่สุด

 

“ผมยินดีและเต็มใจที่จะมาเยือนจังหวัดนครพนมในทุกครั้งที่มีโอกาส อะไรที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน เราเต็มที่ไม่มีเหลียวหลัง เพื่อให้ความเจริญ ความสวยงาม ความทันสมัย ความผาสุกเกิดขึ้นในจังหวัดนครพนมให้มากที่สุด ลูกหลานจะได้อยู่ในพื้นที่ ดูแลพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ประกอบสัมมาอาชีพ ทำเกษตรก็เป็นเกษตรที่สมบูรณ์ ทำอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว ก็มีแต่รุ่งเรือง

 

เรามีศูนย์รวมจิตใจของชาวพุทธอยู่ที่นี่ คือ องค์พระธาตุพนมอันศักดิ์สิทธิ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ มีถนนคนเดิน มีแลนด์มาร์คที่มีชื่อเสียงอย่างองค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขงที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ซึ่งกระทรวงมหาดไทยมีอุดมการณ์ทำงานอย่างเต็มที่ในการส่งเสริมและสานต่อศักยภาพในพื้นที่ทั้งด้านการท่องเที่ยว วัฒนธรรมและเศรษฐกิจเกี่ยวเนื่องให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube