Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจเร่งสอบอุ้มรีด 2 ชาวจีน คาดโยงธุรกิจสีเทา

Featured Image

 

 

 

ตำรวจสุทธิสารประชุมคลี่คลายเหตุชายฉกรรจ์บุกปล้นเงินชาวจีนกว่า4ล้านย่านรัชดา คาดเป็นการหักกันทางธุรกิจสีเทา เร่งสืบสวนเชิงลึก

 

 

 

 

พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามเร่งรัดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปบริษัทย่านถนนรัชดาภิเษก 24 ก่อนจะปล้นทรัพย์และอุ้มตัวผู้เสียหายไปข่มขู่บังคับให้โอนเงิน ได้ไปรวมกว่า4ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยการประชุมครั้งนี้ตำรวจยังได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม หลังจากได้เข้าแจ้งความและให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและจะทำการสอบปากคำต่อในช่วงเช้า

 

โดยมีรายงานข่าวว่า การปล้นทรัพย์สินครั้งนี้ถือว่ามีความอุกอาจเนื่องจากเป็นการใช้อาวุธปืนสงครามที่ผู้ก่อเหตุมีทั้งชาวเมียนมาและชาวจีนร่วมกันก่อเหตุ อีกทั้งมีข้อพิรุธว่ากลุ่มคนร้ายทำไมถึงรู้ว่ากลุ่มผู้เสียหายมีเงินสดติดตัวอยู่หลายล้านบาท

 

โดยเฉพาะรู้ว่ามีเงินสดอยู่ภายในรถยนต์ถึง1ล้านบาท อีกทั้งยังพาขับรถตระเวนไปเพื่อบังคับให้เพื่อนโอนเงินมาอีกหลายแสนดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นข้อพิรุธว่าการปล้นทรัพย์สินครั้งนี้เป็นในลักษณะหักกันของกลุ่มธุริกิจสีเทาของคนร้ายและผู้เสียหายหรือไม่

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนในเชิงลึกยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเกรงจะกระทบกับแนวทางการสืบสวน และคนร้ายอาจหวั่นตัวจึงต้องทำงานอย่างรอบคอบและรัดกุมที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube