Home
|
ข่าว

อยากรีแมตช์ ! “มิเกล” พูดถึง “รุ้งนารายณ์” ให้อภัยแม้โดนเตะซ้ำ

Featured Image
มิเกล เฟร์นานเดซ นักมวยชาวสแปนิช  ให้อภัย รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 แม้เตะซ้ำคู่ชกทั้งที่นวมแตะพื้นแล้ว  รับ อยากรีแมตช์

 

 

ศึก ONE ลุมพินี 83 เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเรื่องดราม่าคู่ระหว่าง รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ที่ร้างเวทีไปนาน กับ มิเกล เฟร์นานเดซ นักมวยชาวสแปนิช ในกติกามวยไทย

 

โดย นักชกชาวไทยวัย 29 ปี สามารถชิงจังหวะทิ้งหมัดซ้ายเข้าปลายคางส่งคู่ชกชาวสเปน ทรุดลงไปกองแล้วในช่วงท้ายยกแรก แต่ดันไปเตะซ้ำเข้าที่หน้าอย่างจัง

 

ทำให้สุดท้ายจากที่ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 จะเป็นฝ่ายชนะน็อก แต่กลับถูกฝ่ายการแข่งขันปรับเป็นแพ้ฟาวล์หลังจากที่ไปซ้ำคู่ชกทั้งที่นวมแตะพื้นแล้ว

 

ทางด้าน มิเกล เฟอร์นานเดซ ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ในวันนั้นอีกครั้งว่า “มีบางอย่างเกิดขึ้นในเกมวันนั้น ผมยกโทษให้เขา และเดินหน้าต่อไป ผมคิดว่าเขาแค่รู้สึกประหม่ากับการคืนสังเวียนในรอบหลายปี ผมให้อภัยรุ้งนารายณ์ ทุกคนบนโลกมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี”

 

“มันอาจดูเป็นการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา แต่ผมคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะซ้ำผมแบบนั้น ผมต้องขอโทษทุกคน ผมฝึกหนักมากตลอด 3 เดือน ผมอยากจะสู้กับเขาแบบตัวต่อตัวจนจบไฟต์ ผมไม่มีอะไรในใจกับเขา เราทุกคนเป็นเพื่อน และพี่น้องในวงการกัน”

 

“มันคงจะดีถ้าเราได้รีแมตช์กัน ผมเสียใจเพราะผมอยากให้แฟนๆ ได้ดูไฟต์ที่ยอดดเยี่ยม และอยากเป็นนักชกที่โด่งดังใน ONE Championship”

 

“ผมหวังว่าผมจะกลับมาขึ้นเวทีได้ในเร็ว ๆ นี้”

 

ขณะที่ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งขอโทษคู่ชก และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง “ไฟต์นี้ผมยอมรับผิดทุกประการ ผมไม่มีคำไหนจะพูด นอกจากคำว่า ผมขอโทษจริงๆ ขอโทษทุกคน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube