Home
|
บันเทิงไทย

ทำถึง! “PETCHPLOY” แบรนด์ไทย ประกาศศักดา!! บนเวที Elle Fashion Week 2024

Featured Image

ทำถึง! “PETCHPLOY” แบรนด์ไทย ประกาศศักดา!! บนเวที Elle Fashion Week 2024

4 ปีที่แบรนด์ PETCHPLOY ถือกำเนิดบนออนไลน์สู่ตลาด Global ครองใจสาวสาวทั่วโลก ในรูปแบบชุดเข้ารูป ด้วยการใช้ผ้าและการตัดเย็บแบบเฉพาะของแบรนด์ที่ทำให้ใครใส่ก็หุ่นดีเกินต้าน แรงบันดาลใจที่อยากให้ชุดที่ออกมา ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มี Out ความเป็น Timeless เป็นขุดขายที่ทำให้วันนี้ได้รับเชิญจากนิตยสารระดับโลก Elle Magazine ร่วมจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก Elle Fashion Week 2024

โดย ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ “คุณเพชรพลอย พิมพ์พิตา ทรัพย์วงศ์ภูนปวี” ต้องการจะปฏิวัติวงการแฟชั่นไทย ที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Confident is couture” คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าสตรีผู้ทรงอิทธิพลทั่วโลก ที่กล้าที่จะเป็นตัวเอง กล้าที่จะฝัน และเปลี่ยนแปลงโลก
โดยคอลเลกชั่นนี้มีการใช้ Material ใหม่โทนสีทีเสริมสร้างพลังและความสง่างามให้กับ ทุกสีผิว และทุกบุคลิกภาพ ทุกชุดถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจและสวยสง่าในแบบของตัวเอง
นอกจากนี้ ไฮไลท์สำคัญของโชว์นี้คือ การนำชุดชั้นใน กางเกงยกกระชับสัดส่วน จาก PETCHPLOY SECRET ให้มาร่วมเดินเฉิดฉายบนรันเวย์อีกด้วย ถือเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด และเป็นตัวแทนของความเป็นอิสระของผู้หญิงยุคใหม่


ยังไม่พอยังได้รับเกียรติจาก “คุณแคท ซอนญ่า สิงหะ” เซเลบบริตี้ชื่อดังแห่งวงการแฟชั่น ที่มาร่วมเดินปิดในชุดฟินาเล่สีน้ำเงินเข้มแสนปราณีต ดีเทลดอกกุหลาบ ที่สวยงดงาม คุณแคทใส่แล้วสง่าเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะ
และนอกจากคุณแคทที่เป็นตัวอย่าง Role model ของคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมีน้อง “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยบนเวทีโอลิมปิก ที่มาร่วมเดินแบบครั้งแรกด้วยเช่นกัน ทรงพลังอย่าบอกใคร
พร้อมด้วยดารา เซเลบบริตี้ชื่อดังมาร่วมเป็นแขกชมโชว์อย่างคับคั่ง อาทิเช่น “คุณกวาง The Face และ สกาย The face” ที่มาในลุคคู่แฝด See through สุดเซ็กซี่
”มายด์ ณภศศิ – กรีน อัษฎาพร – สายไหม มณีรัตน์ – ดาว พิมพ์ทอง“ ที่มาในดีไซน์ชนรันเวย์กันไปเลย
ดาวรุ่งใหม่มาแรงบ้านดาวิกา อาฮ๋วง, เมเบิ้ล, นิโคล, เตย-วิชาดา ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง
@mable_siriwalee @rayyingray @arhoungg
ปรากฏการณ์นี้ แสดงให้เห็นว่า PETCHPLOY ไม่เพียงแค่เป็นแบรนด์แฟชั่น แต่ยังเป็นชุมชนของผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตัวเอง และพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างอีกด้วย “Be the role model for the next generation”

IG: petchploybrand
www.petchploybrand.com
Location: PETCHPLOY Flagship store at Samyan
https://maps.app.goo.gl/jTi3k5QiEnFhGxbz8?g_st=ic
#PETCHPLOYBRAND #PETCHPLOYElleFashionWeek2024 #EFW2024 #ConfidentIsCouture

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube