Home
|
ทั่วไป

Viatris จัดแคมเปญ “เรื่องเข่าต้องไว” เนื่องในโอกาสวันโรคข้อสากล

Featured Image
Viatris จัดแคมเปญ “เรื่องเข่าต้องไว” เนื่องในโอกาสวันโรคข้อสากล

 

Viatris (เวียร์ทริศ) ประเทศไทย จัดแคมเปญ “เรื่องเข่าต้องไว” เนื่องในโอกาสวันโรคข้อสากล 12 ตุลาคม 2567 ที่ใกล้เข้ามาถึง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และวิธีการป้องกันโรคข้อเข่าให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เพราะปัญหาสุขภาพเรื่องข้อ เป็นภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ในการดำรงชีวิต
แคมเปญ “เรื่องเข่าต้องไว” ประจำปี 2567 จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ ห้องเรียน 219 ชั้น 2 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. – 16.00 น. โดยมีกิจกรรมน่าสนใจภายในงาน อาทิ พบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้และวิธีออกกำลังกายอย่างถูกต้อง สามารถออกกำลังกายได้เองจากอุปกรณ์ภายในบ้าน โดยมี อ.ดร. ชลชัย อานามนารถ (รองคณบดี ฝ่ายสื่อสารองค์กร) รศ.ดร.วีรวัฒน์ ลิ้มรุ่งเรืองรัตน์ (ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ) รศ.นพ. กรกฤษณ์ ชัยเจนกิจ (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ) ดูแลอย่างใกล้ชิด มี อ.ดร.จิราวัฒน์ ปรัตถกรกุล (นักโภชนาการ) มาให้ความรู้ด้านอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ และยังมีนางสาวฉัตรลาดา ภาวงศ์ มาช่วยสอนการออกกำลังกายในน้ำ หรือแม้แต่การตรวจเช็กข้อเข่าฟรีภายในงาน นับเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์มาก


บริษัท Viatris เป็นบริษัทยาชั้นนำระดับโลกที่มีลักษณะแตกต่างออกไปจากบริษัทอื่น คือมีทั้งยาทั่วไป และยานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพอย่างครอบคลุมได้ทั่วโลกมากขึ้น พันธกิจของบริษัท คือ การเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้คนทั่วโลกมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ซึ่งในแต่ละปีมีผู้ป่วยกว่าพันล้านคนทั่วโลกที่สามารถเข้าถึงยาที่มีคุณภาพของ Viatris ตั้งแต่ในวัยแรกเกิด จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ตั้งแต่ภาวะเฉียบพลันจนถึงโรคเรื้อรังโดยอาศัยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่หลากหลาย และการบริหารจัดการด้านสายการผลิตระดับโลก ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้ผู้ป่วยในทุกที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ในการจัดการกับปัญหาสุขภาพที่มีความท้าทาย ดังนั้น การเข้าถึงยาของผู้ป่วย จึงเป็นสิ่งที่มีความหมายลึกซึ้งสำหรับ Viatris เป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้บริษัท Viatris มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา โดยมีศูนย์ใหญ่อยู่ที่ เมืองพิตต์สเบิร์ก, เซี่ยงไฮ้ และไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube