Home
|
ภูมิภาค

ร้องปวีณาช่วยลูกสาวถูกหลอกค้ากามต่างประเทศ

Featured Image
ปทุมธานีแม่ร้องปวีณาช่วยลูกสาวถูกหลอกค้าประเวณีประเทศเพื่อนบ้านพบเด็กถูกหลอกอีกหลายราย

 

 

 

นางอร (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.แม่ฮ่องสอน ได้ติดต่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ทางเพจเฟชบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่าลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกเพื่อนที่รู้จักชักชวนหลอกไปทำงานค้าประเวณีที่เมืองเมียวดี ประเทศเมียนมาร์ โดยเดินทางไปเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 67 กระทั่งกลางคืนของวันที่ 17 ต.ค. 67 ลูกสาวทักแชทมาบอกแม่ว่า ไม่อยากทำงานแบบนี้ไม่อย่างนั้นจะฆ่าตัวตาย แม่กลัวลูกคิดสั้น จึงรีบติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

 

 

 

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ นางอร (นามสมมุติ) จนทราบสถานที่อยู่ พิกัดร้าน ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) โดยทางร้านได้เรียกค่าไถ่ตัว ด.ญ.บี จำนวน 50,000 บาท นางอร ไม่มีเงิน จึงได้ให้ลูกสาวเรจาต่อรองเหลือ 8,000 บาท กระทั่งเช้าของวันที่ 18 ต.ค. 67 นางอร (นามสมมุติ) จึงได้โอนเงินไป จำนวน 8,000 บาท หลังจากนั้นประมาณ 2 ชม. ได้รับตัวลูกสาวกลับมาได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

ด้านนางปวีณา กล่าวว่าซึ่งที่ประเทศเพื่อนบ้านมีเด็กและผู้หญิงถูกหลอกไปเป็นจำนวนมาก และกระบวนการนี้จะเอาเด็กในพื้นที่มาเป็นธุระจัดหา ซึ่งถ้าถูกหลอกทางเฟสบุ๊คนั้นจะยากที่จะติดตามตัวเด็กกลับมาได้เพราะต้องหาเส้นทางและหาคนช่วย ซึ่งเคสนี้เรารู้ว่าใครเป็นคนจัดหาและเอาตัวกลับมาได้ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นทางมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เราจะได้ประสานกับทหารประเทศเพื่อนบ้าน และยังโชคดีที่เด็กยังกลับมาถึงแม่อย่างปลอดภัยและอยากขอบคุณคุณแม่ที่เข้ามาให้ข้อมูลกับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุล และในวันพรุ่งนี้ทางมูลนิธิปวีณาจะส่งเรื่องไปที่ตำรวจปคม. และจะติดตามกับผู้ที่เป็นธุระจัดหาและก็ขยายผลต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube