Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าปราจีนคาดกระป๋องสีบึ้ม

Featured Image
ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ระเบิดจากกระป๋องสี สเปรย์ต่าง ๆ

 

 

 

ร.ต.อ.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปราจีนบุรีว่า เกิดไฟไหม้ที่ร้านรับซื้อของเก่าวงษ์พาณิชย์ หมู่ที่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมประสานรถดับเพลิงเข้าทำการดับไฟที่เกิดเหตุ ต้นเพลิงเป็นร้านรับซื้อของเก่าทั่วไป ตั้งริมถนนสายสุวินทวงศ์ (ศรีมหาโพธิ – กบินทร์บุรี ) หรือ สาย 304 พบเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่บริเวณลานเก็บของเก่า พบชิ้นส่วนกระป๋องสีสเปรย์ ฯลฯ

 

 

ทนไอร้อนจากเปลวเพลิงระไหวถูกแรงระเบิดกระเด็นกระจายไปทั่วพื้น ทางร้านได้เร่งเก็บกวาดทำความสะอาด ท่ามกลางความโกลาหลสอบถามนายอนันท์ สำเภาจันทร์ ลูกค้าที่นำของเก่ามาขายเล่าว่า ขณะที่เอาของเก่ามาขายที่บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า หลังนั้นได้ยินเสียงระเบิดตูม! ดังสนั่นคาลานกองของเก่า พร้อมมีไฟลุกไหม้ขึ้น ไม่ทราบว่าสาเหตุที่เกิดระเบิดเป็นไฟลุกไหม้ขึ้นในครั้งนี้นั้นเกิดจากอะไร

 

 

 

หลังจากนั้นได้ยินเสียงระเบิดจากกระป๋องสี สเปรย์ต่าง ๆ กระเด็นกระจายว่อนตามมาเป็นระระ ๆ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทางด้านเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในขณะเกิดเหตุ ยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหาย คาดว่าสาเหตุที่เกิดระเบิดขึ้นในครั้งนี้นั้นเกิดจากความร้อนจึงเกิดการระเบิดขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube