Home
|
บันเทิงไทย

อบอุ่น!!! เลี้ยงส่ง ‘โซดา รัชฎาวัลย์’ บินลัดฟ้าคว้ามง Miss Earth 2024

Featured Image
อบอุ่น!!! ดร.น้อง นำทีมเลี้ยงส่ง ‘โซดา รัชฎาวัลย์’ บินลัดฟ้าคว้ามง Miss Earth 2024 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 

หลังจากซุ่มเตรียมตัวเกินร้อย ‘โซดา รัชฎาวัลย์ ฟาวเลอร์’ Miss Earth Thailand 2024 พร้อมเป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ บินลัดฟ้าไปเก็บตัว ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในเวทีประกวด Miss Earth 2024 รอบไฟนอล 9 พฤศจิกายน 2567 งานนี้หัวเรือใหญ่ ดร. สิริกานต์ อ้นสนกราน หรือ ดร.น้อง ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ องค์กรนางงามสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย เต๋า ทีวีพูล ,ครูเจน เจนรบ และเพื่อนนางงาม ยู นันทิชา การ์เซีย ,เฟิร์น กาญจน์ชนก พุทธรักชาติ และอิ๊งค์ จิดาภา เจริญพงษ์ มาร่วมเลี้ยงส่งและให้กำลังใจ อย่างอบอุ่น ณ โรงแรมเอ็นสิริ ย่านลำลูกกา ซึ่งเป็นโรงแรมที่จัดงานนางงามระดับประเทศมานับไม่ถ้วน ปิดท้ายความน่ารักจากน้องโซดา ด้วยการมอบหมอนหนุนรูปน้องหมูเด้ง ให้กับพี่ทุกๆ คนได้ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

 

และก่อนบินในวันนี้ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพ โซดา รัชฎาวัลย์ เปิดใจถึงการไปทำหน้าที่ในครั้งนี้ว่า ‘โซดาโชคดีมากที่มีซัพพอร์ตแบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเตรียมความพร้อมเพื่อการทำหน้าที่ในครั้งนี้อย่างดีที่สุด อย่างโพลต่างๆ ที่ออกมา และมีชื่อโซดา ติดเป็นหนึ่งอยู่ในท๊อป 5 ท๊อป10 บ้าง มันทำให้โซดารู้สึกว่าเขาเห็นอะไรในตัวโซดา ซึ่งต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้โซดาด้วยนะคะ โซดาจะเอามงแรกของประเทศไทยมาให้ได้ค่ะ โดยจะเดินทางในวันที่ 21 ตุลาคม แข่งไฟนอล วันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ค่ะ’

 

ทางด้านประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ดร.น้อง สิริกานต์ กล่าวว่า ‘เรามีศักยภาพ และเรามั่นใจว่า 3 ปี 2 มงไม่ได้มาจากโชคช่วย เกิดจากการผลักดันของพี่ๆ ทุกๆ คน เกิดจากการที่น้องๆ แทรนด์อัพตัวเอง การเข้าถึงปัญหาอย่างแท้จริง และมีใจอยากจะช่วย ในส่วนของทีมซัพพอร์ต ทั้งทีมมิสเอิร์ธ และครอบครัวน้อง เราจะไปเกาะเวทีส่งเสียงไทยแลนด์อย่างสุดพลัง ประเทศของเราเต็มไปด้วยปัญหา และเป็นเส้นศูนย์สูตร ศูนย์รวมโลก การที่เขาจะพิจารณาเรา ก็ต้องดูภูมิศาสตร์ ทัศนคติ และการแก้ปัญหาในเรี่องของGlobal เราจะตั้งใจเต็มที่เพื่อคว้ามง เข้าสู่การประกวดอย่างเต็มรูปแบบ และจะไม่มีการท้อถอย เพราะเราคือมิสเอิร์ธด้วยกันทั้งหมดทั้งโลกใบนี้ค่ะ’

 

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ โซดา รัชฎาวัลย์ รอบไฟนอลวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว FB Miss Earth Thailand https://www.facebook.com/missearth.th

 

#missearththailand2024 #missearththailand #งานเดินแบบเครื่องเพชร #herooftheearth #สิริไทยเจมส์ #คอร่าเบียลท์ #นางงามรักษ์โลก #เวทีประกวด #แฟชั่นโชว์เพชร #สิ่งแวดล้อม #รักษ์โลก #ดรน้อง #สิริกานต์ #โก้ธีรศักดิ์ #เต๋าทีวีพูล #ลูกหมีรัศมี #หมอสอง #โซดา #missearththailand2024 #ลูกสาวท่านประธาน #เดินไม่หอบไม่มอบมงมิสเอิร์ธไทยแลนด์ #SIRIThaiGems #uniquecarestation #Nsirihotel #one31 #RoadMissEarthThailand2024#ustar #BotanyBeachPattaya #OceanMarinaYachtClub

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube