Home
|
ข่าว

เมินดราม่า! “โค้ชเตี้ย” อยากได้ “ฉัตรชัย” เฝ้าเสาให้ “ประจวบ”ต่อ

Featured Image
เมินดราม่า! “โค้ชเตี้ย” อยากได้ “ฉัตรชัย” เฝ้าเสาให้ “ประจวบ”ต่อ

 

หลังจากที่ “เดอะ แรบบิท”  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงยกเลิกสัญญาแยกทางกับ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 37 ปี ที่ส่งตัวไปให้สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ยืมไปใช้งาน โดยสาเหตุคาดว่าเกิดจากที่ก่อนหน้านี้มือกาวดีกรีทีมชาติไทย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องทางโซเชียล tiktok พูดพาดพิงถึงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จนเกิดประเด็นดราม่า

 

ซึ่งการแยกทางครั้งนี้เป็นจากกันด้วยดี โดยทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้จ่ายค่าชดเชยตามสัญญาอีกทั้งยังเป็นการยกเลิกสัญญายืมตัวกับฉัตรชัยไปด้วยเช่นกัน ทำให้ ฉัตรชัย กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดและสามารถหาทีมใหม่ได้ในช่วงเลกสองของตลาดไทยลีก 2024-2025

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนพีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงฉัตรชัย ว่า “ตอนนี้ที่ฉัตรชัยโดนยกเลิกสัญญาจากบีจี ทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่ประจวบยังสนใจในตัวฉัตรชัย อยากได้มาร่วมทีมต่อทันที ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอสอบถามไปยัง บีจี เป็นมารยาทว่า ประจวบสามารถดึงตัวมาได้หรือไม่ แต่ถ้าบีจีไม่ให้คือประจวบจะไม่เอา เพราะเป็นการเคารพซึ่งกันและกัน”

 

สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรม ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 ก่อนจะพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง จากนั้นในฤดูกาลต่อมาพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกของสโมสรฯในฤดูกาล 2020-2021 ส่วนฤดูกาล 2024-2025 บีจี ปทุม ให้พีที ประจวบ เอฟซี ยืมตัวไปเฝ้าเสา โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 8 นัด เสียไป 9 ประตู เก็บได้ 4 คลีนชีต

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube