Home
|
เพลง

Jayrun (เจรัน) เปิดตัวอัลบั้ม THE10 (เดอะเทน)ชวนฟังเพลง 25 Tracks

Featured Image
Jayrun (เจรัน) เปิดตัวอัลบั้ม THE10 (เดอะเทน)ชวนฟังเพลง 25 Tracks เรียกความทรงจำเก่าๆ ในรูปแบบใหม่

 

Jayrun (เจรัน) – เมธาวินณ์ ทรงวิริยะศักดิ์ ศิลปินชาวไทยผู้สร้างผลงานเพลงมาแล้วหลากหลายแนวโดยตั้งอยู่บนรากฐานของ HIPHOP มีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น “เรื่องรักระหว่างเรา” Version 2014 ซึ่งในปี 2024 ได้ถูกนำกลับ Remix ใหม่จนกลับมาฮิตติดเทรนด์บนแพลตฟอร์ม TikTok และได้รับการแชร์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด Jayrun (เจรัน) จัดงานเปิดตัว Jayrun Presents “THE10 Album” Listening Party ชวนร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกที่ได้ฟังอัลบั้มใหม่ The10 by Jayrun ภายใต้แนวคิด “ใครว่าอดีตแก้ไขไม่ได้” มีพี่น้องศิลปิน อย่าง ซีดี กันต์ธีร์, โจ๊ก อัครินทร์, มิกซ์ VKL และอีกมากมายมาร่วมย้อนเวลาไปกับ 25 Tracks เรียกความทรงจำเก่าๆในบรรยากาศ Exclusive Listening Party รูปแบบ Art Gallery จะฟังเพลงสดๆหรือฟังด้วยเครื่อง Walkman ก็ได้ นอกจากนี้แผ่น Vinyl Double EP ของ อัลบั้ม “THE10” (เดอะเทน) ยังเปิด Pre-Order ภายในงานอีกด้วย

“เมื่อ 10 ปีที่แล้วผมได้ทําเพลง “เรื่องรักระหว่างเรา” เวลาผ่านไป 10 ปี จนถึงปี 2024 เพลงนี้เกิดเป็นกระแสมีคนฟังใน TIKTOK แล้วมีการแชร์จนเป็นไวรัล ขึ้น Trend ยูทูปอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นเวลานาน ผมเลยได้ไอเดียว่า บางเพลงต้องรอเวลา ผมเลยกลับไปดูเพลงที่เคยปล่อยไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วกลับมาทำเป็นอัลบั้มใหม่ แล้วก็มีเพลงใหม่ด้วยครับ จะเป็นแผ่นไวนิลสองแผ่น ทั้งหมดเป็น 25 แทร็ค ร้อยเรียงเรื่องราวของอดีตและปัจจุบัน เหมือนมิกซ์ผสมผสานเทคโนโลยีจนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์นี้ขึ้นมา แม้กระทั่งวินแอมป์ ก็นํามาเป็นอินสไปเรชั่นในการทําปกของไวนิล ศิลปินที่มาฟีเจอริ่ง ผมเลือกจากความเหมาะสมของยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน เครียร์ , LAZYLOXY หรือ K6Y ที่เคยร่วมงานกันในเพลงกอดกัน ตอนนี้จะ 150 ล้านได้แล้วครับ อัลบั้มนี้นะครับปล่อยในทุกแพลตฟอร์มเลยครับ สามารถซื้อได้ สอบถามผมที่ เจรันเพย์ JAYRUNPAE ครับผม“

#JayrunListeningParty #Jayrun #The10 #marshall #MardiCraft

Instagram : jayrunbae https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA==
Youtube : J$R Movement
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100069608794640
Youtube : https://youtube.com/@jackjayrun?si=Ccisq8ACzIQv3_t6
https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA==

ลิงค์ไฟล์เพลง “แค่อยากกอด” Jayrun

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube