Home
|
ภูมิภาค

ฟอร์จูนเนอร์รีบไปกฐินซิ่งตกถนน ดับ 3 เจ็บ 2

Featured Image

 

 

 

ระทึก ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งรีบไปทอดกฐิน เข้าโค้งเสียหลักเฉี่ยว จยย.พ่วงข้างจอดไหล่ทาง พุ่งตีลังกาตกถนน ดับ 3 เจ็บ 2

 

 

 

ร้อยเวร สภ.จอหอ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์อเนกประสงค์ ชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้เสียหลักตกถนนสาย 205 ถนนสุรนารายณ์ บริเวณใกล้โค้ง ร้านราดหน้ายอดผัก ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย บาดเจ็บ จึงประสานกู้ชีพ รพ.มหาราชนครราชสีมา และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดจอหอ ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ขอ 439 ชลบุรี สภาพพังยับ พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ที่ป่าข้างทาง ชิ้นส่วนกระจายไปติดอยู่บนต้นไม้และบนพื้น ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน คธษ 970 ขอนแก่น พังยับทั้งคันจากการถูกพุ่งชน และยังพบป้ายจราจรกับการ์ดเลนพังเสียหาย

 

 

ซึ่งจุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย เป็นหญิงทั้งหมด โดยเสียชีวิตอยู่ในตัวรถ 1 ราย และอีก 2 รายกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกตัวรถ นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย กู้ชีพ-กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วรีบนำส่งรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาเบื้องต้น โดยที่อยู่ตามบัตรประชาชน อยู่ที่บ้านเลขที่ 10/8 ม.6 ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นหญิงทั้ง 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ และอายุ

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังมีสติและสามารถสื่อสารได้ ทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะไปร่วมงานทอดกฐินสามัคคีที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยมุ่งหน้าจะไปขึ้นมอเตอร์เวย์ M6 เพื่อลัดไปที่ อ.ด่านขุนทด แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ไหล่ทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนการ์ดเลนและชนเสาป้ายจราจรข้างทาง ก่อนจะตกถนน ตีลังกาหงายท้องอยู่ในป่าข้างทาง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube