Home
|
อาชญากรรม

ทนายบอสพอล นำหลักฐานคลิปเสียงคนรีดเงิน มอบตร.เอาผิด

Featured Image
ทนายความ ‘บอสพอล ดิไอคอน’ นำหลักฐาน คลิปเสียง นักร้องเรียนหญิงรีดทรัพย์ นับ 10 ล้าน มอบตำรวจดำเนินคดี

 

 

 

วันนี้ ( 22 ต.ค 67) เวลา 16.30 น.ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เดินทางเข้ายืนคลิปเสียงหลักฐานนักร้องเรียนหญิงรีดรับทรัพย์มากถึง 10 ล้านบาท

 

 

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้ตสนำคลิปเสียงที่เป็นหลักฐานในการเอาผิดกับนักร้องเรียนหญิง ก. ที่มีการเรียกรับผลประโยชน์กับบอสพอลมูลค่า10 ล้านบาท ความยาวหนึ่งถึง 2 นาที จำนวนหลายคลิป ขนาดความจุ 512 เมกะไบต์ แก่พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. และเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 24 ต.ค.นี้ ในข้อหา กรรโชกทรัพย์

 

 

โดยผู้ที่อัดเสียงดังกล่าวนั้นเป็นเลขาบอสพอล ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตัวของบอสพอลไม่อยู่แต่มีผู้บริหารบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปจำกัดอยู่ถึง 3 คน ซึ่งตนทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อ1-2วันที่ผ่านมาโดยบอสพอลได้แจ้งมาว่ายืนยันจะเอาผิดบุคคลดังกล่าวโดยจำนวนเงินที่บอสพอสถูกรีดไถไปนั้นนักร้องหญิงคนนี้ได้มีการแบ่งให้ผู้เสียหายบางส่วน จำนวน 100,000 ถึง 200,000 บาท และส่วนที่เหลือนำเข้ากระเป๋าตัวเอง

 

 

ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวนี้ได้มีการอัพโหลดเข้าไปในระบบข่าวเรียบร้อยแล้วหากเกิดอะไรขึ้นกับตน ที่ทนายความก็จะสามารถนำข้อมูลนี้ออกมาให้ตำรวจได้อยู่ดี ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายมาร้องเรียนโรงเรียนเอาผิดกับบริษัทแยกเป็นคนละส่วนกัน
และยังฝากไป นักร้องเรียนชายรายหนึ่งว่าทางเรามีคลิปเสียงในการพูดคุย แอบอ้างว่าจะให้ไปออกรายการดังช่องน้อยสีโดย อ้างว่าถ้าไม่อยากให้ออกจะต้องนำเงินมาจ่ายมากถึง 20 ล้านบาทมาให้ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดก่อนในช่วงที่ทางบอสพอลจะถูกจับกุมตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้อยู่กับบอสผู้หญิงอีกรายหนึ่ง ซึ่งจะต้องมีการพูดคุยว่าจะนำออกมาได้ยังไง

 

 

โดยยืนยันว่าการ นำหลักฐานมายื่นให้ตำรวจในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการลดโทษของบอสพอลแต่อย่างใด เพราะตัวของบอสพอลเองนั้นยืนยันว่าทำธุรกิจด้วยความบริสุทธิ์ ทั้งนี้ตนคิดว่านักร้องเรียนต่างๆถ้าคิดจะทำประโยชน์กับประชาชนจริงๆก็ไม่ควรมารีดไถกันเช่นนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube