Home
|
อาชญากรรม

DSI บุกยึดนาฬิกาหรูและทรัพย์สิน “บอสพอล” อีก 40 ล้าน

Featured Image

 

“ดีเอสไอ” บุกค้นห้องเช่าย่านรามอินทรา ยึดนาฬิกาหรูและทรัพย์สิน “บอสพอล” ร่วม 40 ล้านบาท

 

 

วันนี้(22 ต.ค. 67) ร.ต.อ.วิษณุ  ฉิมตระกูล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ นําเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ลงพื้นที่ภายในซอยรามอินทรา 9  แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ พร้อมหมายค้นเข้าตรวจสอบและยึดอายัดทรัพย์สินของ “บอสพอล” ผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ที่ถูกนำมาซุกซ่อนในห้องเช่า

 

จากการตรวจค้นสามารถตรวจยึดทรัพย์สินเป็นนาฬิกาหรู 19 เรือน หนึ่งในนั้นคือนาฬิกาหรู Richard Mille RM 53-01 และ Richard Mille RM 35-02 ซึ่งทั้ง 2 เรือนนี้มีมูลค่ารวมกันกว่า 33 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีพระเครื่อง สร้อยคอทองคำ รองเท้าและกระเป๋าแบรนด์เนมอีกหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท

 

โดย ร.ต.อ.วิษณุ  เปิดเผยภายว่า การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าเห็นรถซูเปอร์คาร์สีเหลือง  จดจำหมายเลขทะเบียนได้ชัดเจน และเห็น “บอสพอล” ลงจากรถ มาดูห้องเช่าแห่งนี้ ก่อนที่วันต่อมา “บอสอ๊อฟ” คนสนิทบอสพอล จะมาติดต่อทำสัญญาและจ่ายเงินค่าเช่าห้อง และวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ได้ขนย้ายทรัพย์สินจำนวนมาก ใส่กล้องลังขนาดใหญ่หลายกล่องมาไว้ที่ห้องเช่าแห่งนี้ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเข้ามาที่ห้องเช่านี้อีก ซึ่งชัดเจนว่าเป็นการเช่าห้องเพื่อนำทรัพย์สินมาซุกซ่อน ไม่ใช่เพื่อการอยู่อาศัย

 

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่จะนําของกลางที่ตรวจยึดทั้งหมดไปตรวจสอบและจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 นี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube