Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” บุกจูบปาก “ทนายตั้ม” จับมือทำเพื่อประชาชน

Featured Image
อัจฉริยะ บุกจูบปาก ทนายตั้ม เพื่อเคลียร์ใจ ก่อนจับมือสงบศึก ลั่น ต่อไปนี้จะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ทำงานร่วมกันเพื่อผลประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก

 

 

 

วันนี้ (23 ต.ค.67) ที่ สำนักงาน Sittra Law Firm นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ที่ตนมาวันนี้มันถึงเวลาที่ตนกับทนายตั้มต้องเลิกทะเลาะกันหรือมีคดีความต่อกัน และตนก็คิดว่ามันมีเรื่องทุจริตคอรัปชั่นในวงราชการจำนวนมาก ตนเลยคิดว่าวันนี้ตนอยากชวนทนายตั้มมาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยกัน ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าบางส่วนมีข้อมูลที่คลาดเคลื่อน บางส่วนก็เป็นไปตามที่มีคำพิพากษาไปแล้ว ตนจึงตั้งใจมาชวนทนายตั้มมาทำงานเพื่อสังคมด้วยกัน

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้กรณีที่ความขัดแย้งของเรื่องสองบิ๊กตำรวจ มีการสาดข้อมูลใส่กันไปมามากมาย แต่ทำไมจู่ๆวันนี้ถึงมาคืนดีกัน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ขนาดนายเนวินกับนายทักษิณยังจับมือกันได้หลังจากที่มีเรื่องบาดหมางกันมานาน วันนี้โลกมันเปลี่ยนไป ตนกับทนายตั้มก็มีเรื่องบาดหมางกันตั้งแต่ปี 2561 จนเป็นเวลา 6 ปีแล้ว ตนคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราทั้งสองฝ่ายต้องช่วยกันเพราะว่ามันเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากกว่าที่จะมาทะเลาะกันหรือมีเรื่องบาดหมางกัน

 

 

นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าจบคือจบไม่มีกลับมาเล่นงานกัน อะไรที่ตนล่วงเกินทนายตั้ม ก็ต้องขอโทษ วันนี้อยากให้มาเริ่มต้นปราบปรามการทุจริตของวงราชการโดยเฉพาะตำรวจ มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เขาไม่รู้ว่าจะพึ่งใคร ด้านทนายตั้ม เผยว่าว่า ที่ผ่านมาถ้าตนได้ล่วงเกินอะไรนายอัจฉริยะ ตนก็ขอโทษด้วยเช่นกัน แล้วก็นับจากเวลานี้เป็นต้นไปตนกับนายอัจฉริยะจะมาร่วมกันทำเพื่อสังคมต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube