Home
|
อาชญากรรม

DSI ชี้นาฬิกา “บอสพอล” ถึงเป็นของเก๊ก็ต้องยึดมาตรวจสอบ

Featured Image
รรท.อธิบดี ดีเอสไอ เผยปมนาฬิกาของ”บอสพอล” ว่า เมื่อพลเมืองดีแจ้งเบาะแสต้องยึดมาตรวจสอบ แม้เป็นของแท้หรือของปลอมก็ต้องยึดมา เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการตรวจสอบ

 

 

 

พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผย กรณี เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ (DSI) ลงพื้นที่ภายในซอยรามอินทรา พร้อมหมายค้นเข้าตรยจสอบและยึดอายัดทรัพย์สินของ “บอสพอล” ผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ที่ถูกนำมาซุกซ่อนในห้องเช่า ซึ่งเป็นนาฬิกาหรู 19 เรือน หนึ่งในนั้นคือนาฬิกาหรู Richard Mille RM 53-01 และ Richard Mille RM 35-02 ซึ่งทั้ง 2 เรือนนี้มีมูลค่ารวมกันกว่า 33 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีพระเครื่อง สร้อยคอทองคำ รองเท้าและกระเป๋าแบรนด์เนมอีกหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท

ต่อมา รายการโหนกระแสของพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” เผยถึงกรณี นาฬิกาหรู 19 เรือน ของ บอสพอล ว่า หากเป็นนักเล่นนาฬิกา ได้เห็นภาพแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เก๊ยันกล่อง” เชื่อว่านาฬิกาที่ยึดมาเป็นของปลอมทุกเรือน เมื่อนำรูปภาพบอสพอลใส่นาฬิกา มาเทียบกัน พบว่าไม่ตรงกับนาฬิกาในกล่องที่ถูกยึด แนะเจ้าหน้าที่ ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

 

โดย พ.ต.ต.ยุทธนา กล่าวว่าเมื่อพลเมืองดีแจ้งเบาะแส เจ้าหน้าที่จึงต้องไปยึดมาตรวจสอบ แม้เป็นของแท้หรือของปลอมก็ต้องยึดมาเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน เพราะเป็นทรัพย์สินที่กลุ่มผู้กระทำความผิดเป็นผู้เอามาเก็บไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube