Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน ”ต้นหอม ศกุนตลา – มิวกี้ ไปรยา – ฟ้าใส ปวีณสุดา“

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน ”ต้นหอม ศกุนตลา – มิวกี้ ไปรยา – ฟ้าใส ปวีณสุดา“
เริ่มต้นกับพิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” หลังถูกพาดพิงผลิตภัณฑ์ที่เป็นธุรกิจของสส.เพื่อไทย โดยมี 3 ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ และมีผู้เสียหายมาร้องว่า เป็นตัวแทนของแบรนด์นี้แล้วขายไม่ได้ สินค้าที่อ้างว่านำเข้าจากเกาหลี แท้จริงก็ผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยสาว “ต้นหอม” ชี้แจงว่า “ธุรกิจดังกล่าวปัจจุบันเลิกทำไปแล้วเนื่องจากว่าขาดทุนและได้เยียวยากลุ่มตัวแทนไปทุกคนยืนยันว่าเราทำธุรกิจสุจริตจริงๆ ทั้งนี้เจ้ายังออกมาโพสต์ภาพลงไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “ทุกๆปัญหา มีกุเสมอ !!!!ตอบหมดแล้วนะคะในโหนกระแสวันนี้ หวังว่าคุณลูกค้าจะเข้าใจ #นานๆจะมีพรีเซนต้ง พรีเซนเตอร์กะเค้าน้ออออ ขอให้ไม่โดนถอดนะ #สาธุ
ข้ามมาที่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “มิวกี้ ไปรยา” ที่ออกมาโพสต์หลังโดนเพื่อนชายคนสนิทฉกแหวนไป โดย “มิวกี้” เปิดเผยว่า “จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุป! แหวนอยู่ที่คุณพ.จ. ทั้ง3 วง และแหวนคาร์เทียกลับมาในสภาพที่ถูกตัดมาแล้ว (ย้ำว่าถูกตัดมา) แหวน Prada ถูกตีขยายให้ใหญ่จนบาง และวงสุดท้าย BVLGARI พบเจออยู่ภายในห้องพักของคุณ พ.จ.”… “เหตุการณ์นี้ทำมิ้วกี้เสียน้ำตาเพราะเสียใจมากที่ไว้ใจคนมากเกินไป”
ปิดท้ายกันที่นางงามสาวสวย “ฟ้าใส ปวีณสุดา“ ที่ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจของผู้จัดการส่วนตัว “พี่เอส” หลัง “มิน พีชญา“ อยู่ในเรือนจำ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ”จริงๆช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่เอส เวลาที่เจอก็คุยแค่เรื่องงาน ซึ่งตนก็ได้แสดงความเป็นห่วงโดยอีกฝ่ายก็บอกว่าโอเค ตอนนี้ขอโฟกัสงาน เผยตอนนี้เราก็ดูงานมากขึ้น ยิ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ยิ่งต้องดู“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube