Home
|
ข่าว

พรรคประชาชน เตรียมเสนอญัตติด่วนด้วยวาจาคดีตากใบ

สภาเตรียมพิจารณาเรื่องคงค้างรวม 66 เรื่อง ขณะที่ สส.พรรคประชาชน เตรียมเสนอญัตติด่วนด้วยวาจา ขอให้สภาฯ เปิดให้มีหารือทางออกทางการเมืองเกี่ยวกับคดีตากใบที่จะหมดอายุความวันนี้ (25 ต.ค.67)

 

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เป็นพิเศษ ในเวลา 09.00 น. วันนี้ (25 ต.ค.67) หลังเปิดให้ สส.นำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เข้าปรึกษาหารือแล้ว มีวาระพิจารณาเรื่องค้างพิจารณา รวม 66 เรื่องเช่น ญัตติ เรื่องขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาหาแนวทางแก้ไขปัญหาและพัฒนาท่าเรือของประเทศไทย และเรื่องขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการจ่ายเงินเดือน ค่าตอบแทนให้กับบุคลากรของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่ถ่ายโอนไปยังองค์การบริหารส่วนจังหวัด

 

 

 

ทั้งนี้ ในส่วน สส.พรรคประชาชน เตรียมเสนอญัตติด่วนด้วยวาจาขอให้สภาผู้แทนราษฎรเปิดให้มีหารือทางออกทางการเมืองเกี่ยวกับคดีตากใบ ที่ในวันนี้ (25 ต.ค.67) เป็นวันสุดท้ายของอายุความของคดีอาญา นอกจากนี้ ยังมีวาระเรื่องที่เสนอใหม่ รวม 6 ญัตติ เช่น ญัตติเรื่องขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาการบริหารจัดการน้ำและปัญหาวิกฤติน้ำท่วมในภาคเหนือ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube