Home
|
บันเทิงไทย

ถึง ”เวลา” ของ เมลานี (แพนเค้ก-เขมนิจ) ที่ต้องหาคำตอบให้กับนาฬิกาชีวิตที่หายไป ใน TIME หมุนเวลาตาย Ep.1

Featured Image
ถึง ”เวลา” ของ เมลานี (แพนเค้ก-เขมนิจ) ที่ต้องหาคำตอบให้กับนาฬิกาชีวิตที่หายไป ใน TIME หมุนเวลาตาย Ep.1

 

เมื่อเวลาเดินไปไม่เคยย้อนกลับ…เป็นความจริงที่เรียนรู้มาเนิ่นนาน แต่หากเกิดเรื่องพิสดารที่ ‘เมื่อวาน’ จะกลายเป็น ‘วันนี้’ และถ้า ‘วันนี้’ จะกลายเป็น ‘วันพรุ่งนี้’ โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร? เพียงแค่คิดว่าจะหาคำตอบ ก็ยากเกินเข้าใจ เพราะแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลย อีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “TIME หมุนเวลาตาย” บทประพันธ์ของ ภาคินัย ที่ได้รับความนิยมจนเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมากมาสู่ซีรีส์ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจคนอ่านว่าด้วยเรื่องราวของ เจ้าเวลาและเวลาของเจ้า DEATH TIME โมงยามแห่งความตาย ทุกวินาทีที่ผ่านไป…แน่ใจได้อย่างไรว่าคุณจะมีลมหายใจอยู่ได้อีกกี่วัน!


สำหรับ Ep.1 เมลานี (แพนเค้ก-เขมนิจ) หญิงสาวที่มีชีวิตแสนจะเพอร์เฟกต์ เป็นลูกสาวคนเล็กของมหาเศรษฐีระดับต้นๆ ของประเทศ และถูกวางไว้ว่าจะเป็นคนรับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว เนื่องจาก ไม้เมือง (กอล์ฟ อนุวัฒน์) พี่ชายต่างแม่ของเธอไม่ได้มีความสามารถมากนัก นอกจากนั้น เธอยังกำลังจะแต่งงานกับ ปกป้อง (โก้ วศิน) ไฮโซหนุ่มลูกหลานคนใหญ่คนโต เมลานี มั่นใจว่าชีวิตเธอนั้นสมบูรณ์แบบ และเป็นที่รักของคนในครอบครัว ของคนรัก รวมถึงยังมี แก้วตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตเธอในทุกๆ เรื่อง
แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อ เมลานี (แพนเค้ก-เขมนิจ) ขับรถลอดผ่านอุโมค์แห่งหนึ่งขณะที่กำลังเดินทางกลับจากต่างจังหวัด ซึ่งพอพ้นจากอุโมงค์มาได้ก็พบว่ามันมีสถานการณ์แปลกๆเกิดขึ้นรอบตัว จนกระทั่งพบว่าการลอดอุโมงค์นั้นทำให้ตัวเธอข้ามผ่านเวลามาห้าปีเต็ม และนั่นก็ทำให้ชีวิตเมลานีไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อเวลาห้าปีที่หายไปนั้น ชีวิตของเมลานีสูญเสียทุกอย่างไปในชั่วพริบตาเพียงเพราะการบิดเบือนของเวลา’ ทำให้นาฬิกาชีวิตของเธอหายไป

มาลุ้นไปพร้อมกันว่า ‘เมลานี’ จะทำอย่างไร เมื่อเธอสูญเสียทุกอย่างไป จากการข้ามเวลาไป 5 ปี ใน ‘TIME หมุนเวลาตาย’ ภายใต้. โปรเจกต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคมนี้ และในทุกวันศุกร์ ทางช่องวัน 31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.15 น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube