Home
|
อาชญากรรม

“ทนายบอสพอล” ยันชัด! ไม่ยื่นประกันภายในสิ้นเดือนนี้

Featured Image
“ทนายบอสพอล” ยังไม่ยื่นประกันภายในสิ้นเดือนนี้ชี้ “ทนายตั้ม” โพสต์เป็นผลดีง่ายต่อการตรวจสอบเรื่องเงิน 7 ล้านบาท

 

 

 

วันนี้(25 ต.ค. 67) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือบอสพอล เปิดเผยว่า วันนี้จะเดินทางเข้าพบบอสพอล เพื่อเซ็นหนังสือมอบอํานาจเตรียมดําเนินคดีกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังกรณีนําพยานเท็จอ้างสนิทบอสพอลให้ข้อมูลเกี่ยวกับเงินดิจิทัลและทนายความชื่อดัง กรณีเจรจาต่อรองเรื่องเงิน 7 ล้านบาท กับบอสพอลแลกกับไม่นําผู้เสียหายไปแจ้งความ ซึ่งตนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อใช้ดําเนินคดีในอนาคตแต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้

 

 

 

ส่วนการยื่นประกันตัวชั่วคราวบอสพอลและเหล่าบอสดิไอคอนกรุ๊ป 10 คนนั้น ทนายวิฑูรย์ ยืนยันว่า จะยังไม่ยื่นประกันตัวภายในสิ้นเดือนตุลาคมอย่างแน่นอน
เช่นเดียวกับทนายความของคุณมิน พีชญา และคุณแซม ยุรนันท์ ที่ยังไม่มีความประสงค์จะยื่นประกันตัวชั่วคราว สําหรับเมื่อวานนี้ที่แม่ของบอสพอลเดินทางเข้าเยี่ยมนั้น เบื้องต้นทางคุณแม่ได้ติดต่อสอบถามว่าตนจะยื่นประกันตัวช่วงใดและถามถึงแนวทางการต่อสู้คดี ซึ่งตนอธิบายไปทั้งหมด แม้คุณแม่อยากให้ลูกได้ประกันตัวโดยเร็ว แต่ก็เข้าใจวิธีการทํางานของตน

 

 

 

นอกจากนี้ทนายวิฑูรย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ “ทนายตั้ม” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กลักษณะท้าทายให้เปิดคลิปเสียงสนทนาแฉเรื่องที่อ้างว่ามี 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงินบอสพอล 7 ล้านบาทว่า ถือเป็นเรื่องดีเพราะคลิปเสียงใช้ในชั้นศาลไม่ได้ แต่การโพสต์จะช่วยทำให้ตรวจสอบได้ว่าผู้เสียหายของทนายตั้มมีความเสียหายรวมถึง 7 ล้านบาทจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการจ่ายเงินจํานวนดังกล่าว เนื่องจากบอสพอลถูกจับกุมเสียก่อน ส่วนจะนําคลิปเสียงการสนทนาเรื่องเจรจาเงิน 7 ล้านบาท ไปมอบให้กับตำรวจสอบสวนกลางหรือไม่นั้น ขอดูหลักฐานแวดล้อมทั้งหมดก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube