Home
|
ภูมิภาค

ผู้ต้องหาอ้อนแฟนสาว “รักมั้ยรอมั้ย” หลังถูกจับคารีสอร์ท

Featured Image
ผู้ต้องหาอ้อนแฟนสาว”รักมั้ยรอมั้ย”หลังถูกจับคารีสอร์ทที่นัดแฟนมาเจอกันแต่ดันถูกจับได้ก่อน สุดช้ำถูกอีกฝ่ายพูดตัดความสัมพันธ์เพราะทำตัวไม่ดี “อย่าถามว่ารักมั้ยไร้สาระเลิกพูด”

 

 

 

เจ้าหน้าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองร้อยตชด.ที่ 434 เข้าจับกุม นายโลกุตระ แก้วเกตุ อายุ 24 ปี หรือโอม เป็นคนพื้นที่หมู่2 ต.รัตภูมิ อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับติดตัวคดียาเสพติดติดตัวถึง1 หมาย เป็นหมายจับของศาลจ.พัทลุง 1 หมายและหมายจับของศาลแขวงสงขลา อีก2 หมาย

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมได้ขณะเปิดห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.ควนเนียง เพื่อรอแฟนซึ่งนัดมาพบกันที่รีสอร์ทแห่งนี้ แต่ว่าขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม นายโลกุตระ หรือโอมรู้ตัวได้วิ่งหนีออกจากห้องพักและกระโดนข้ามกำแพงรีสอร์ทไปซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าริมคลอง

 

 

ทีแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่จับกุมแม้ว่าจะเห็นหัวโผล่อยู่ในพงหญ้า เพราะกลัวว่าจะวิ่งหลบหนี ทำทีพูดให้ได้ยินว่ามันวิ่งหนีข้ามคลองไปอีกฝั่งแล้ว เพื่อรอกำลังอีกชุดมาเสริมปิดล้อมที่เกิดเหตุเมื่อวางกำลังดักทางเรียบร้อยจึงเรียกให้ นายโอม ออกมาที่ซ่อนเพราะเจ้าหน้าที่รู้แล้วว่าอยู่ตรงนี้ให้ออกมาดีๆ สุดท้าย นายโอม ก็ยอมออกมามอบตัว

 

 

สำหรับสาเหตุที่ตอนเข้าจับกุม นายโอม ไหวตัวทันวิ่งหนีออกจากห้องพักรีสอร์ท เพราะว่ามีเพื่อนส่งซิกแชตมาบอกทางมือถือว่ามีตำรวจไปตามตัวที่ขนำ ที่อ.ปากพะยูน ให้รีบหนีไปอยู่ที่อื่นแต่ว่าตำรวจเร็วกว่ายังไม่ทันที่จะออกจากรีสอร์ทก็ตามไปจับกุมได้ก่อน

 

 

หลังถูกจับ นายโอม ได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่เพราะว่าคิดถึงอุตส่านัดมาเจอกันที่รีสอร์ทแต่ถูกจับเสียก่อนโดยถามว่ายังจะรออีกมั้ยถ้าถูกจับแล้วไม่ได้กลับมา แต่แฟนบอกว่าจะไม่รอแล้วเพราะยังทำตัวเหมือนเดิม ต่างคนต่างอยู่แบบนี้ไม่โอเค ขออยู่กับลูกดีกว่า ถ้าออกมาขอให้ทำตัวใหม่

 

 

เมื่อโอมถามว่ายังรักมั้ย แฟนบอกว่าไร้สาระไม่ต้องพูดแล้ว แต่แฟนบอกว่าจริงๆแล้วก็ไม่อยากทิ้งเพราะนายโอมดีกับตนมาก และขอให้ได้รับการปล่อยตัวสำหรับ นายโลกุตระ เคยถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจ.พัทลุง มาแล้วแต่ขัดขืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งศาลพัทลุงเนื่องจากไม่ไปรายงานตัวจึงถูกออกหมายจับเนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลบหนี จึงถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุม ตามหมาย ศาลจ.พัทลุง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube