Home
|
บันเทิงไทย

“มิสแกรนด์เมียนมาร์” ประกาศคืนมงกุฎ ลั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

Featured Image
“มิสแกรนด์เมียนมาร์” ประกาศคืนมงกุฎ ลั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ยันไม่ไปต่อในฐานะ ND

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ทางด้านแฟนนางงามออกมาแชร์คลิปขณะที่ ND มิสแกรนด์เมียนมาร์ได้กระชากมงกุฎและสายสะพาย ของ “แธ ซู เญียน” ที่คว้ารองอันดับ2ไปครอง ทำให้ไม่พอใจกับผลตัดสิน ต่อมาทาง “บอสณวัฒน์” ได้ออกมาชี้แจงทำนองว่า ”น้องได้รองที่2ถือว่าดีมากๆแล้ว น้องตั้งใจก็จริง เก็บทุกเม็ดก็จริง แต่บางครั้งน้องก็เครียดเกิน วุติภาวะน้องยังไม่ได้สื่อจะสัมภาษณ์น้องก็หายไปเดี๋ยวจะปลดหรือไม่ปลด ยอมรับว่าเห็นที่เขาเขวี้ยงมง แต่ขออนุญาตดูก่อนถึงข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไรบ้าง“


ล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Myanmar Celebrity+ ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า ”’ကိုယ်ပင်ပန်းခဲ့တဲ့ အရာ နဲ့ ကိုယ်ပြန်ရလိုက်တဲ့ အရာ က မမျှတတာ ဖြစ်ခဲ့တဲ့ အတွက် Miss Grand International Crown ကို ပြန်အပ်ဖို့ ဆုံးဖြတ်ခဲ့တာပါ။ နောက်နှစ်တွေမှာ Miss Grand International ရဲ့ National Director ဆက်လုပ်ဖို့ မရှိတော့ပါဘူး’ လို့ ပြောလာတဲ့ Miss Grand International ၏ National Director ထူးအံ့လွင် နှင့် ခဏတာ။“
โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ใจความว่า ‘ฉันตัดสินใจที่จะคืนมงกุฎ Miss Grand International เพราะสิ่งที่ฉันทํางานและสิ่งที่ฉันได้ตอบแทนนั้นไม่ยุติธรรม Miss Grand International กล่าวว่า “ปีข้างหน้าฉันจะไม่สามารถไปต่อในตําแหน่งผู้อํานวยการแห่งชาติของ Miss Grand International ได้แล้ว ” ช่วงเวลาหนึ่งกับผู้อํานวยการแห่งชาติ Htoo Lwin
#MyanmarCelebrity #ထူးအံ့လွင် #HtooAntLwin #သဲသဲ #သဲစုညိမ်း #ThaeSuNyein #MissGrandMyanmar #MissGrandInternational2024 #မြန်မာအလှမယ်

ซึ่งเรื่องราวจะจบลงยังไงคงต้องรอ ”บอสณวัฒน์“
ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นเรื่องนี้อีกครั้ง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube