Home
|
บันเทิงไทย

 “Samantha Keaton” ถูกปลดออกจากตำแหน่ง “Miss Grand US Virgin Islands”

Featured Image

          เสร็จสิ้นการประกวด “Miss Grand International” ในรอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เพียงไม่กี่นาที หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดก็เกิดดราม่าร้อนระอุ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆนางงามถึงกับช็อกไปเลยค่ะ สำหรับกองประกวด “Miss Grand US Virgin Islands” ได้ออกมาประกาศปลดนามงามออกอย่าง “Samantha Keaton”  จากตำแหน่ง โดยจะมีผลทันที

          ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคม 2024 ซาแมนธาได้มีพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ซึ่งขัดต่อค่านิยมขององค์กร ดังนี้

  • เปลี่ยนแปลงสายสะพายอย่างเป็นทางการของเธออย่างไม่สามารถแก้ไขได้ ทำลายโลโก้ขององค์กรและบ่อนทำลายความสำคัญของต่ำแหน่งของเธอ
  • ล้มเหลวในการใช้บริการเที่ยวบินที่องค์กรจัดให้ ส่งผลให้สูญเสียเงินหลายพันดอลลาร์
  • ไม่สนใจเสื้อผ้าที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ซึ่งองค์กรจัดซื้อและจัดเตรียมโดย ผู้สนับสนุน โดยเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงการออกแบบชุดประจำชาติเดิม และไม่สวมชุดราตรีที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบควบคู่ไปกับองค์กร ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากซาแมนธา
  • ปฏิเสธการสื่อสารที่จำเป็นเกี่ยวกับการแต่งกาย โดยตอบกลับตรงๆ ว่า “ไม่มีส่วนใดใน ข้อตกลงตามสัญญาของเราที่ระบุว่าฉันต้องส่งรูปถ่ายของชุดที่ฉันจะสวมใส่ให้คุณดู ดังนั้น ทุกสิ่งที่แบ่งปันกับคุณควรเป็นดุลยพินิจและความเต็มใจของฉัน” คำกล่าวนี้ขัดแย้งกับข้อกำหนดในสัญญาของเธอโดยตรงว่า “หากผู้ถือกรรมสิทธิ์เลือกที่จะสวมชุดอื่น ก็ควรเป็นไปตามมาตรฐานและความคาดหวังขององค์กร” องค์กรไม่สามารถทำงานร่วมกับเธอเพื่อให้แน่ใจว่าชุดเหล่านี้เหมาะสมหากไม่ได้เห็นชุดล่วงหน้า

  • นอกจากนี้ เธอยังทำงานไม่ถูกต้องกับอดีตผู้ถือครองตำแหน่งอย่าง “Heather Thompson” ส่งผลให้เกิดข่าวลือเท็จแพร่กระจายไปยังผู้สนับสนุน สร้างความเสียหายต่อความสัมพันธ์ระดับมืออาชีพระหว่างผู้ถูกปลดจากตำแหน่ง และองค์กร
  • และยังทำงานควบคู่กับ “Thompson” ในความพยายามที่วางแผนไว้ เพื่อใส่ร้ายองค์กรไปทั่วทั้งอุตสาหกรรม ทำให้ผู้สนับสนุนส่วนใหญ่เลิกสนับสนุน ส่งผลให้สูญเสียผู้สนับสนุนตลอดทั้งปีพาผู้ติดตามหลายคนไปงาน Miss Grand Intemational แม้ว่าสัญญาจะระบุให้ผู้ติดตามได้เพียงคนเดียวในระหว่างเวลาทำงานก็ตาม
  • ไม่รักษามาตรฐานการโพสต์บนโซเชียลมีเดียตามที่เขียนไว้ในสัญญาไปจนถึงการลงโพสต์เฉพาะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลในช่วงประกวดหลักเดือนตุลาคมและ ก่อนหน้านี้แทบจะไม่เคยโต้ตอบกับแฟนเพจผ่านคอมเมนต์ และไม่ได้ถ่ายทอดสดผ่านหลาย ๆแพลตฟอร์มก่อน MGI
  • ปฏิเสธคำแนะนำส่วนใหญ่ของเราและให้เราลบคำระบุว่าเราเป็นทีมเตรียมการแข่งขันหลักของเธอออกจากสัญญาเดิม
  • หลังจากการสนทนาเกี่ยวกับพฤติกรรมของพ่อแม่ของเธอ ซึ่งเธอและพ่อแม่ของเธอได้ต่อว่า ผู้อำนวยการระดับประเทศเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมง เธอก็เดินออกจากทริปของทีมเปอร์โตริโก และหมู่เกาะหมู่เกาะฟลอริดาตอนเหนือที่ได้รับการสนับสนุน โดยเหลือเวลาถ่ายทอดสด 2 วันก่อนทริปจะสิ้นสุด
  • ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเดิน การแต่งกายการพูดจา แม้แต่ผู้ถูกปลดจาก ตำแหน่งก็ยังได้แสดงตัวต่อสาธารณะในงานประกวด Miss Grand International ซึ่งไม่ได้รับการอนุมัติจาก “Brian Javier Pageants” เนื่องจากเธอปฏิเสธการสื่อสารใดๆทั้งสิ้น
  • เราไม่ได้ปลดเธอออกจากตำแหน่งตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ของเราล้มเหลว และการมาถึงของ MGI นั้นสั้นมาก สิ่งสำคัญ คือ ต้องนำเสนอหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาอย่างเหมาะสมในระดับนานาชาติ ไม่ใช่ทำให้ผู้สนับสนุนที่สละเวลาความพยายามและทรัพยากร และปฏิบัติหน้าที่ของเรา

          ในฐานะ “Brian Javier Pageants ,LLC” ต่อ MGI ผิดหวังเราเข้าสู่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยใจที่เปิดกว้างและพยายามอำนวยความสะดวก ให้เธอเต็มที่ตามความสามารถ แม้ว่าเธอจะนำทนายความที่สร้างความขัดแย้งอย่างมากมาเจรจาสัญญาด้วยก็ตาม

           เราขอให้ส่งสายสะพาย และมงกุฎคืนให้คุณโดยทันที เรารอคอยที่จะร่วมงานกับตัวแทนคนใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมของเรา ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบเราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับพฤติกรรมของ “Samantha Keaton” และบุคคลที่เกี่ยวข้องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2024

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube