Home
|
บันเทิงไทย

”บอสณวัฒน์“ สั่งปลดมิสแกรนด์เมียนมา จ่อดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท

Featured Image

          ตกเป็นประเด็นดราม่าข้ามประเทศเลยก็ว่าได้สำหรับเวที  miss grand international 2024  เมื่อมีคลิปของ ND  ของเมียนมา ได้มีการกระชากมงกุฎและสายสะพาย พร้อมอุ้ม “แธ ซู เญียน”หรือ “แตแต” มิสแกรนด์ เมียนมา ออกจากงานด้วยความไม่พอใจ หลังเพิ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง 

           ต่อมาทางด้าน “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ออกมาแถลงข่าว ยังไม่สั่งปลด และจะยังเก็บตำแหน่งรองอันดับ 2 ไว้ให้มิสแกรนด์ เมียนมา จนกว่าเจ้าตัวจะเป็นคนออกมาบอกเอง ว่าไม่ต้องการรับตำแหน่งนี้จริงๆ และพร้อมคุยกับอีกฝ่ายโดยไม่มีใครควบคุม

           ขณะเดียวกัน ทางด้านมิสแกรนด์ เมียนมา ออกมาไลฟ์สด ยืนยันไม่ขอรับตำแหน่งอะไรทั้งสินไม่ต้องเก็บไว้ให้

           ล่าสุด “บอสณวัฒน์” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเดือด ” สั่งปลดมิสแกรนด์เมียนมา หมดหน้าที่การประกวดแล้ว ควรกลับประเทศบ้านคุณได้แล้ว เผยจะส่งเอกสารให้กับสถานทูตเมียรมา ลั่นจะปากดีถึงเมื่อไหร่ คุณพูดใส่ร้ายผมและองค์กร ถือเป็นการหมิ่นประมาท

           สิ่งที่เขาบอกว่ามันไม่แฟร์เขาควรจะได้รางวัลประจำชาติ และได้ตำแหน่งดีกว่านี้  ในเมื่ออธิบายแล้วแต่ไม่ฟัง พยายามคิดเองเออเองก็ปล่อยไป ไม่มีความสำคัญกับองค์กร เผยกำลังจะนำรวบรวมหลักฐานส่งสถานทูตเมียนมาประเทศไทยและไปแจ้งตำรวจเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

          สวยก็ไม่สวยเท่าเขา เก่งก็ไม่เก่งเท่าเขา รูปร่างก็ไม่ได้ดีเท่าชาวบ้านจะเอาอะไรไปชนะเขา ถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เขาคิดว่าจะได้ที่ 1 มันก็เป็นสิ่งที่คิดอยู่ตลอดเวลา ว่าอะไรที่พาให้เขามาไกลและเพ้อเจ้อถึงขนาดนี้ แนะนำน้องไปตั้งเวทีเอง ประกวดเอง จะได้ทุกตำแหน่งเองแล้วที่มีการแข่งขันหรือมีการต่อสู้กับคนอื่น น้องควรอยู่ในโลกนิรมิตร โลกจินตนาการ โลกเสมือนจริง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube