Home
|
ข่าว

ยูพีอาร์ วิชชั่น ประกาศเลิกทำรายการ ยุติเป็นผู้จัดการส่วนตัวนักมวยทั้งหมด

Featured Image
ยูพีอาร์ วิชชั่น ประกาศเลิกทำรายการ ยุติเป็นผู้จัดการส่วนตัวนักมวยทั้งหมด

 

หลังจากก่อนหน้านี้ มีกรณีพิพาทระหว่าง  โจ ณัฐวุฒิ นักมวยชื่อดัง กับ บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่มี อองตวน ปินโต และ น้ำมนต์ แอลรียาส์ สิงหอานนท์ ภรรยาเป็นผู้ดูแล ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาแถลงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ยืนยันว่าไม่ได้โกงนักมวยชื่อดังแต่อย่างใด

 

ล่าสุด บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกการทำรายการบนช่อง รวมถึงยุติการเป็นผู้จัดการส่วนตัวนักมวยทั้งหมด

 

โดย เฟซบุ๊ก Uprvision SPORT ระบุข้อความว่า “เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทให้สอดคล้องกับ วิสัยทัศน์และเป้าหมายใหม่ บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบถึงการยุบแผนกการทำงานและปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัท ดังต่อไปนี้:

 

  1. แผนก Entertainment บริษัทขอยุติการผลิตและเผยแพร่รายการในแผนก Enterainment บนช่อง UPRVision Spor ซึ่งรวมถึงรายการทั้งหมดดังนี้: รายการข้างระฆัง , รายการ UPRTalk, รายการวิเคราะห์มวย , รายการไฟต์รีแคป , รายการเกมส์มวยไทย รายการข้างระฆังความรู้ จะไม่มีการออนแอร์เทปของแขกรับเชิญของทุกรายการที่ท่างบริษัทได้ถ่ายค้างไว้ การยุบแผนกนี้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

  1. แผนก Ageacy: บริษัทจะไม่ดำเนินการด้านการตลาด การสร้างภาพลักษณ์ หรือนำเสนอโอกาสทางธุรกิจใดๆ ให้แก่นักมวยหรือนักกีฬาในวงการมวยอีกต่อไป รวมถึงไม่มีการขายงานหรือรับงานเกี่ยวกับนักมวยในทุกรูปแบบ

 

  1. แผนก Management : บริษัทขอยุติการดูแลและจัดการนักมวยในระบบผู้จัดการส่วนตัวทั้งหมด นักมวยที่มีสัญญากับบริษัทจะได้รับการยกเลิกสัญญาโดยอัตโนมัติมีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางของเรา ทั้งผู้ชม ผู้สนับสนุน ผู้ดำเนินรายการ และนักกีฬาทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมสร้างความสำเร็จและความทรงจำร่วมกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube