Home
|
ภูมิภาค

ตาวัย 72 ปี หลังฟ้าผ่าทำไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

Featured Image
คุณตาวัย 72 ปี สุดช้ำหลังฟ้าผ่าทำไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังวอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 83 หมู่ 4 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจากทางชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นของนายไพบูลย์ จันทร์อ้น อายุ 72 ปี ซึ่งบ้านได้ถูกเพลิงไหม้เสียหายจนหมดเหลือแต่เสาบ้านที่มีร่องรอยของการถูกเพลิงไหม้จนดำเป็นตอตะโก นอกจากนี้ภายในซากบ้านยังพบอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

 

 

เครื่องมือช่างต่างๆและอุปกณ์การเกษตรอาทิ เครื่องหว่านข้าว 2 เครื่อง เครื่องฉีดยา 3 ตัว สว่านไฟฟ้า 4 ตัวว ไฟเบอร์ตัดเหล็ก 1 ตัว เป็นต้น รวมๆทรัพย์สินที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายเป็นเงินกว่า 5 หมื่นบาท ซึ่งยังไม่ได้รวมค่าบ้านที่ถูกเพลิงไหม้จนหมดทำให้นายไพบูลย์ไม่เหลืออุปกรณ์ในการทำมาหากินรวมไปถึงไม่เหลือที่พักอาศัยจนต้องไปอาศัยเพื่อนบ้านทั้งเรื่องกินและที่พักอาศัย

 

 

 

โดยนายไพบูลย์ฯ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.ของเมื่อวานนี้ โดยตนนั้นไปตัดหญ้าที่บริเวณใกล้เคียงภายในหมู่บ้านซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นเป็นช่วงก่อนฝนจะตกท้องฟ้ามืดครึ้มก่อนที่จะได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาดังสนั่นคนทั้งหมู่บ้านได้ยินกันหมด ซึ่งหลังจากเสียงฟ้าผ่าลงมาแล้วนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรและเดินทางกลับมาที่บ้านก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้บ้านของตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยระงับเหตุ

 

 

 

แต่เนื่องจากตอนที่ตนแจ้งนั้นเพลิงได้ลุกไหม้เกือบทั้งหมดแล้วถึงแม้จะควบคุมเพลิงเอาไว้ได้แต่ก็ไม่ทันเพราะเพลิงได้ลุกไหม้บ้านพร้อมทรัพย์สินเสียหายไปจนหมดแล้ว นอกจากนี้จากเหตุฟ้าผ่าดังกล่าวจะทำให้บ้านและทรัพย์สินเสียหายจนหมดยังไม่ไก่ชนที่เลี้ยงเอาไว้ในเล้าใกล้บ้านถูกฟ้าผ่าจนตายไป 2 ตัว ทำให้ตอนนี้ตนไม่เหลือเงินหรือทรัพย์สินใดๆ หรือแม้กระทั่งที่หลับนอนต้องไปอาศัยเพื่อนบ้านข้างเคียงใช้เป็นที่สำหรับหลับนอนและกินข้าว จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาช่วยเหลือตนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube