Home
|
ภูมิภาค

เชียงใหม่ป่วยโควิดอีก260ราย-พิษณุโลกเพิ่ม9

Featured Image
เชียงใหม่ติดเชื้อเพิ่ม 260 คน สะสม 1,191 ราย – พิษณุโลกเพิ่มอีก 9 สะสม 47 ราย เป็นกลุ่ม จนท.เรือนจำและ นศ.มหาวิทยาลัยนเรศวร

ประชาสัมพันธ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดประจำวันที่ 13 เมษายน 2564 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ยืนยันอีก 260 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 1,191 ราย รักตัวอยู่ในโรงพยาบาลทั้งหมด ส่วนรายละเอียดและไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อจะมีการแถลงข่างในช่วงเย็นของวันนี้ พร้อมเตรียมขยาย รพ.สนามเป็น 2,000 เตียง ย้ำว่ารักษาตัวเองที่บ้านไม่ได้

ขณะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก รายงานพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ยืนยันอีก 9 ราย รวมผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ 38 ราย ยอดสะสม 47 ราย แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ เจ้าหน้าที่ของเรือนจำและนักศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งในกลุ่มของเรือนจำ เบื้องต้นวานนี้( 12 เม.ย.) ได้ดำเนินการนำรถชีวนิรภัยพระราชทานเข้าไปตรวจผู้ที่มีความเสี่ยงสูงและกลุ่มสัมผัสไปเรียบร้อยแล้ว กำลังรอผล SVOP และวันนี้( 13 เม.ย.) จะเป็นกลุ่มของนิสิตมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่มี Timeline เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเก็บตัวอย่างได้อย่างน้อยประมาณ 450 ราย

ข้อมูล FB : สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก และเชียงใหม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube