Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯโคราชถกนักธุรกิจหลังพบโควิด273ราย

Featured Image
ผู้ว่าฯ โคราช ถกนักธุรกิจ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ หลังผู้ป่วยโควิด-19 พุ่ง 273 ราย ชี้สามารถคุมคลัสเตอร์พลูวิลล่าได้แล้ว

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประชุมร่วมกับประธานหอการค้าจังหวัด นักธุรกิจ และภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อหารือถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึง ภาคธุรกิจและภาคประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของทางภาครัฐ ซึ่งขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาระลอกใหม่ มีผู้ป่วย ถึง 273 ราย

ผู้ว่าฯโคราชถกนักธุรกิจหลังพบโควิด273ราย

นายวิเชียร กล่าวว่า วันนี้พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 27 ราย รวมผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ 273 ราย โดยรายใหม่ 27 ราย พบในพื้นที่ อ.เมือง 15 ราย อ.สีคิ้ว 9 ราย อ.ชุมพวง 1 ราย อ.พิมาย 1 ราย และ อ.คง 1 ราย สำหรับการควบคุมการแพร่ระบาดในหลายคลัสเตอร์ของจังหวัดนครราชสีมา สามารถควบคุมได้แล้วไม่ว่าจะเป็นคลัสเตอร์พลูวิลล่า คลัสเตอร์หมูกระทะ รวมถึงคลัสเตอร์จากชาวญี่ปุ่น

สำหรับผู้ป่วยที่เดินทางเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สนาม ภายในอาคารชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษานั้น ขณะนี้มีแล้ว 14 ราย และจะมีการทยอยนำผู้ป่วยเข้าไปรักษาตัวยัง รพ.สนามเพิ่มเติม เนื่องจากต้องการให้เตียงตาม รพ.ต่างๆ ว่าง สำหรับรองรับผู้ป่วยรายใหม่ ทั้งนี้ยังได้เตรียม รพ.สนาม เฟสที่ 2 ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube