Home
|
เพลง

เสริมโต๊ะแล้ว ! “Fun meet&eat” คอนเสิร์ตเพื่อคนไร้บ้าน

Featured Image

 

วิน วีรชัย เจ้าพ่อนักเอนเตอร์เทน ลุกขึ้นมาชวนสนุกสังสรรค์ ร่วมร้องเพลงเต้นรำพร้อมๆ กับทำกุศล ในงาน Fun meet&eat เสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมมิโด้ สะพานควาย

 

งานนี้นอกจาก วิน วีรชัย แล้ว ยังชวนคู่หู ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เสิร์ฟความสนุกไปพร้อมกับวง retro dace (The Buddy Band บ้านอุ้ม)แถมยังจะได้ฟัง แป๋ว-สายสุนีย์ (เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น วรรณวนิดา สุขกฤต) มาร่วมร้องเพลงให้หายคิดถึง พร้อมแขกรับเชิญอีกมากมาย

 

โดย วิน วีรชัย โต้โผของงานได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า “วิน เชื่อในเรื่องบุญ โดยเฉพาะการ ‘ให้’ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ที่ผ่านมาก็บริจาคและทำบุญให้คนไร้บ้านตลอด ทำเป็นประจำ สิ่งนี้มั้งเลยทำให้ชีวิตเราไม่อับจน พบเจอคนสนับสนุนเมตตาตลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามที งานเงินก็มีเข้ามาตลอดแบบไม่คาดฝัน…

 

ผมจัดคราวนี้ก็อยากทำให้ผู้ใหญ่และทุกคนมีความสุขทางด้านเสียงเพลง ทั้งยังได้แบ่งปันน้ำใจส่งต่อให้คนไร้บ้าน คนด้อยโอกาส รวมถึงผู้ประสบปัญหาอุทกภัยทางภาคเหนือ ที่ผ่านมาก็เป็นสะพานบุญให้ครอบครัวละห้าพันบาทเมื่อไม่นานนี้ แต่เราก็ไม่อยากออกสื่ออะไรมาก คือการช่วยด้วยบริสุทธิ์ใจครับ”

 

นับได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มเอมใจ รวมความสนุก และร่วมทำบุญ ทั้งยังสบายท้องกับอาหารบุฟเฟต์+soft drink เพียงท่านละ 1,500 บาท รายได้หลังหักที่จ่ายมอบให้กองทุนคนไร้บ้าน และผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ ผ่านชมรมนักข่าวบันเทิง

 

พบกันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมมิโด้ (สะพานควาย) เวลา 12.00-16.00 น. ท่านใดสนใจ เปิดลงทะเบียน เพิ่มเติมแล้วที่ LINE ADD:WINWEERACHAI หรือ 083-6642994

 

”เรามาร่วมสนุกอย่างมีความสุข และได้ทำบุญด้วยกันนะครับ“ วิน วีรชัย กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube