Home
|
เพลง

“กลอยใจ ข้าวสารแลนด์” สุดกตัญญูภูมิใจเก็บเงินรีโนเวทบ้านใหม่ให้แม่  

Featured Image

กลอยใจ ข้าวสารแลนด์” สุดกตัญญู!!  ภูมิใจเก็บเงินรีโนเวทบ้านใหม่ให้แม่  

มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันไปแล้ว กับโปรเจกต์รถแห่ฟีเวอร์ ค่ายข้าวสารแลนด์ กลอยใจหมิวไทโชค เจ้าพ่อเจ้าแม่รถแห่ชื่อดังแห่งภาคอีสานงานนี้ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก  ล่าสุดกลอยใจ ข้าวสารแลนด์สาวน้อยเสียงใส เตรียมส่งเพลงม่วนๆ ได้เบิดล่ะ ให้ได้จ๊วดกันต่อในเร็วๆ นี้ …. ระหว่างรอปล่อยซิงเกิ้ล สาวน้อยยอดกตัญญูก็ได้ทำการรีโนเวทบ้านหลังน้อยให้แม่ด้วย  เพราะบ้านเดิมค่อนข้างเก่ามากแล้ว   เจ้าตัวอยากให้แม่และครอบครัวได้สุขสบาย  แม้จะยังไม่ได้สร้างใหม่  แต่ขอแค่ได้ปรับปรุงเท่านี้ก็ดีมากแล้ว 

                 กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ถึงบ้านหลังนี้ว่า  ถึงหลายอย่างจะไปต่อไม่ได้ในช่วงนี้ (โควิด) แต่ไม่ท้อแน่นอนคะ ขอบคุณตัวเองที่สู้ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ Fcทุกคนที่คอยสนับสนุนกลอยในทุกเรื่อง กำลังใจจากทุกคน ทุกอย่างมาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำใจของพี่ Fc ที่คอยซับพอร์ตหนู ขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะถึงจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่หนูไม่ท้อแน่นอนคะสู้กันต่อไปขอบคุณกำลังใจนะคะ#เราจะผ่านไปด้วยกัน #บ้านหลังน้อยๆ ของกลอยใจ

                ล่าสุดหลังจากบ้านเสร็จไปบ้างแล้ว กลอยใจได้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับอีกครั้งที่เมตตา สั่งเฟอร์นิเจอร์ชุดเตียงนอนมาให้แบบครบเซ็ท  ต้อนรับบ้านใหม่ จนกลอยใจต้องออกมาโพสต์ขอบคุณว่า 

               “ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาขอบคุณเลยจริงๆ คะพูดไม่ออก น้ำตาจะไหลกับสิ่งดีๆ  ที่พี่ Fc คอยหยิบยื่นให้ ทั้งกำลังใจ น้ำใจ แรงสนับสนุน มันเยอะแยะมากมายสำหรับกลอยมากๆ มีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ได้เอ่ยมา ที่ได้รับจากทุกคนมันดีที่สุดในชีวิต แค่คำขอบคุณคงทดแทนไม่หมดวันนี้ก็เซอร์ไพรส์มากคะ ยังอึ้งไม่หาย ก็ยังงงๆอยู่555 (แม่ดีใจมาก นั่งเฝ้าบ่หาย) ขอบคุณพี่(ไม่ประสงค์ออกนาม)สั่งชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนมาให้ตู้เสื้อผ้าเตียงโต๊ะแป้งดีใจจนพูดไม่ออกคะ  ขอบคุณที่รักและเมตตาหนูนะคะ ขอให้พี่เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเงินทอง โชคลาภ ขอให้สิ่งดีๆ กลับคืนสู่พี่มากกว่าที่ให้กับน้องมา #ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ”

                 ระหว่างที่ไม่มีงานจ้าง  เพราะเจอพิษโควิด-19 กลอยใจยังขยันหารายได้พิเศษ  จากการขายชุดนอนนำเงินที่ได้มาเลี้ยงครอบครัวอีกด้วยอีกทาง   “เป็นทุกอย่างจริงๆ คะ  ตอนนี้ นักร้องยุคโควิดขอบคุณ Fcที่ไม่ว่าจะขายอะไรก็ช่วยอุดหนุนตลอด ชุดนอน เช็ตแรก หมดเกลี้ยงแบบไม่พอขายขอบคุณจริงๆ จากใจนะคะ รอรอบหน้านะคะ ลงของปังกว่านี้แน่นอน

                 และยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “ช่วงนี้งานจ้างเงียบไปเลยค่ะ   ทุกคนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 หนักมากค่ะ  เราเป็นศิลปินนักร้องด้วยค่ะ  ตอนนี้ก็มีขายชุดนอนหารายได้เสริมไปด้วย  ก่อนเจอโควิดได้ เดือน  กลอยใจได้ต่อเติมบ้าน ตอนนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์เท่าไหร่  ทำได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์  เอาไว้แค่นี้ก่อน  รอมีงานจ้างมีเงินค่อยมาทำเพิ่มเติมค่ะ  ฝากเป็นกำลังใจให้กลอยใจด้วยนะคะ  ขอบคุณทุกการสนับสนุนจากแฟนคลับค่ะ  ไม่มี FC ไม่มีกลอยใจค่ะ” 

ฝากติดตามซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ได้เบิดล่ะ ของ กลอยใจ และ โชค ไทรถแห่  ศิลปินยอดกตัญญูคนนี้  ขอให้ผลงานปังๆ เป็นที่รักของ Fc ตลอดไปจ้า 

#กลอยใจ ข้าวสารแลนด์

#รถแห่ฟีเวอร์

#ได้เบิดล่ะ 

#ข้าวสารแลนด์ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube