Home
|
เพลง

Certified Lover Boy อัลบั้มใหม่ของ Drake ทำลายสถิติการสตรีม

Featured Image

          เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ศิลปินมากความสามารถอย่าง Drake (เดรก) ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมามากมาย ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า Certified Lover Boy

Drake 1

          ศิลปินคู่แข่งอย่าง Kanye West ก็เพิ่งจะปล่อยอัลบั้ม Donda ออกมาและได้รับคำชมอย่างล้นหลาม นอกจากนั้นยังมี The Weeknd ที่เพิ่งประกาศว่าอัลบั้มใหม่ของเขาเสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นกัน แต่หลังจากที่ Drake ปล่อยอัลบั้มชุดนี้ออกมา สถิติใหม่ก็ได้เกิดขึ้น อัลบั้มของเขาทำลายสถิติการสตรีมวันแรกของ Apple Music ในปี 2021 ด้วยการเล่น 60 ล้านครั้งในสหรัฐอเมริกา!!

          ในวันประกาศการปล่อยอัลบั้มอันยิ่งใหญ่ของ Drake ย่อมไม่ธรรมดา เพราะเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ทางช่อง ESPN กำลังออกอากาศรายการ Sports Center การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยอยู่นั้น จู่ๆ หน้าจอก็ตัดภาพไปที่ฟุตเทจชายหนุ่มใส่เสื้อฮู้ดและถือป้าย CLB September 3 ซึ่งแฟนๆ ต่างก็พากันเดาว่ามันน่าจะย่อมาจาก Certified Lover Boy

           นอกจากนั้น Drake ไม่ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มมาตั้งแต่อัลบั้ม Scorpion ในปี 2018 ถือได้ว่า Certified Lover Boy เป็นการกลับมาของในอัลบั้มเต็มของ Drake เลยก็ว่าได้

Drake 3

          ในอัลบั้ม Certified Lover Boy นั้นมีแร็ปเปอร์ที่โด่งดังมากมายหลายคนมาร่วม Feat. ด้วย อย่าง JAY-Z, Future, Travis Scott, Lil Wayne, Young Thug, 21 Savage, Ty Dolla $ign, Kid Cudi, Rick Ross, Lil Baby ล้วนปรากฏในอัลบั้มอันยิ่งใหญ่นี้

**ช่องทางการรับฟังอัลบั้มชุดนี้ Certified Lover Boy ส่วนคอดนตรีท่านใดสนใจข่าวสารวงการเพลงแบบนี้ สามารถติดตามเราได้ที่ iNN entertainment music

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube