Home
|
บันเทิง

นักแสดง ชาย-หญิง ฮอตแห่งปี

Featured Image

ตลอดปี 2020 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป มีดารานักแสดงจำนวนมาก ที่มาพร้อมความโดดเด่น สร้างผลงานการแสดงที่มีคุณภาพ จนได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างท้วมท้น ซึ่งหลาย ๆ คนนั้น ก็ได้กลายเป็นที่จับตามอง ทาง INN จึงได้รวบรวมเหล่าดาราคุณภาพที่ยังครองอันดับตลอดปี2563 และยังเป็นขวัญใจตลอดกาลมาให้ทุกคนได้รู้จักและชมผลงานพวกเขากัน

  1. “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”

หมาก-ปริญ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายโฆษณา จนมีผลงานแสดงละครเรื่องแรก เงารักลวงใจ และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก ในบทบาทของ ปฐพี ในละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ปัจจุบันคบหากับ คิมเบอร์ลี ซึ่งในปี 2020 ผลงานการแสดงที่สร้างกระแสให้เขาตลอดทั้งปีคือละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ซึ่งถูกเป็นที่พุดถึงกันอย่างมาก ในบทเธียร ประกบคู่กับ “มิว นิษฐา ” และเรื่อง” ตราบฟ้ามีตะวัน” ในบทอาทิตย์ ประกบคู่กับ “เก้า สุภัสสรา”

  1. “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร”

ตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกตัวจริงเมื่อไม่นานมานี้ “ต่อ ธนภพ” ก็มีงานดาหน้าเข้ามาให้ทำเยอะแยะมากมาย ในปี 2020 ผลงานการแสดงที่สร้างกระแสให้เขาตลอดทั้งปีคือละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” ในบท ทิชงค์ ซึ่งประกบคู่กับนางเอกสาวต่างวัย “แอฟ ทักษอร” ที่สร้างเรตติ้งถล่มถลายเลยทีเดียว ทั้งยังมีกระแสคู่จิ้นต่างวัยกับสาวแอฟ ให้แฟน ๆ ที่ฟินกันไปตาม ๆ กัน

  1. “โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”

รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปี สำหรับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ฟาดพรีเซนเตอร์ใหม่ ไม่นับละครและหนังใหญ่ที่ร่วมแสดงกับเพื่อนซี้คู่จิ้น”เต๋อ ฉันทวิชช์”ในปี 2020 ผลงานการแสดงที่สร้างกระแสให้เขาตลอดทั้งปีคือละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา ” ในบทรามิล ได้กลับมาร่วมงานกับ “เบลล่า-ราณี” อีกครั้งหลังจากละครบุพเพสันนิวาส ทั้งกระแสคู่จิ้น ทั้งเนื้อหาละคร และบทบาทที่ได้รับ ได้ผลตอบรับที่ดีจากแฟนคลับอย่างล้นหล้าม

  1. “เบลล่-ราณี แคมเปน”

ฮอตทั้งปีจริงๆ สำหรับสาว “เบลล่-ราณี” ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ เรตติ่งดี ได้รับกระแสตอบรับทั้งปีจริง ๆ รับทรัพย์กันรัวๆเลย ในปี 2020 ผลงานการแสดงที่สร้างกระแสให้เธอตลอดทั้งปีคือละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา ” ในบทเอม ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น “โป๊ป ธนวรรธน์”  และภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ที่เธอทุ่มสุดตัวกับการแสดงครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่า กระแสมาแรง และกอบโกยเงินมากมาย กวาดรายได้กว่า 200 ล้าน! เลยทีเดียว

  1. “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”

กลับมาอีกครั้งในรอบสองปี “แอฟ ทักษอร” กับบทบาทล่าสุดในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” ในบท ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง  “ต่อ-ธนภพ” ซึ่งหลังจากกลับมาครั้งนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี กระแสละครเรตติ้งพุ่งกระฉูด กระแสคู่จิ้นก็เปรี้ยงไม่หยุด แม้ละครจบไปแล้ว แต่ก็ยังเห็นสองคู่จิ้นต่างไวออกงานอีเว้นคู่กันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอจริง ๆ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube